Con bị bạn học bắt nạt, phụ huynh kéo đến trường gây sự, đánh hiệu trưởng nhập viện

( PHUNUTODAY ) - Khi nghe tin con bị đánh, một phụ huynh trú đã lên trường gây náo loạn, người này còn đánh hiệu trưởng phải nhập viện cấp cứu.

Sáng ngày 22/10, theo Báo điện tử Infonet, ông Nguyễn Văn Lĩnh - Phó phòng GD&ĐT huyện Anh Sơn (Nghệ An) cho biết, liên quan đến vụ việc 2 học sinh trêu đùa nhau ở trường Tiểu học xã Đỉnh Sơn khiến 1 em học sinh và thầy giáo hiệu trưởng bị phụ huynh đánh nhập viện. Hiện công an huyện Anh Sơn đang tiến hành xác minh, làm rõ.

Được biết, vào ngày 19/10, trong giờ ra chơi, hai em Quân và Đạt (học sinh lớp 4A, trường Tiểu học Đỉnh Sơn, huyện Anh Sơn) đã trêu chọc, xô đẩy nhau. Sau đó cả hai em đều có hằn dấu tay ở má.

Sau khi nghe tin con bị đánh, có vết hằn ở má nên ông Hiền (bố của em Đạt) đi cùng với một người bạn đến trường để để yêu cầu làm rõ sự việc. Cùng lúc đó, nhận được tin báo của nhà trường, chị Xuân (mẹ của em Quân) cũng đưa con mình tới nhà trường để giải quyết vụ việc.

A1_4

 Trường Tiểu học Đỉnh Sơn, nơi phụ huynh đến trường dọa hiệu phó, đánh hiệu trưởng.

Ngay lập tức, ông Hiền nhảy tới tát vào mặt em Quân. Cú tát mạnh khiến em Quân ngã gục xuống đất. Chưa dừng lại đó, người đàn ông này còn dùng chân, tay đấm đá liên tục vào người Quân khiến đầu em va vào cửa trường học bị chấn thương. Thấy con bị hành hung, chị Xuân kêu cứu, nhưng cũng bị người đàn ông đi cùng ông Hiến dọa đấm đá. Chị Xuân đã nhanh chóng thoát ra ngoài rồi gọi cho công an xã.

Chứng kiến sự việc, thầy Nam - Phó hiệu trưởng nhà trường chạy đến ôm em Quân để can ngăn cũng bị vị phụ huynh này lao vào đánh.

Nhận tin báo, công an xã Đỉnh Sơn có mặt tại nhà trường để giải quyết sự việc. Tuy nhiên, trong lúc đang tìm hướng xử lý thì ông Hiền hung dữ lao tới đánh luôn cả thầy Trần Văn Phú - Hiệu trưởng nhà trường rách mặt phải vào viện khâu đến 5 mũi. Riêng em Quân hiện đang được chăm sóc, theo dõi tại Trung tâm Y tế huyện Anh Sơn.

Bức xúc trước sự việc, gia đình em Quân đã làm đơn gửi chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng để yêu cầu làm rõ sự việc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn