Không phải áo dài, trang phục truyền thống của Nguyễn Thị Loan tại Hoa hậu Hoàn vũ 2017 khiến nhiều người ngỡ ngàng!

( PHUNUTODAY ) - Trang phục truyền thống của Nguyễn Thị Loan tại Hoa hậu Hoàn vũ được lấy cảm hứng từ những hình ảnh đậm nét truyền thống dân tộc Việt Nam như áo dài, nón lá, trống đồng.

nguyenthiloan1.phunutoday

Ngày  mai (18/11), vòng thi trang phục dân tộc của Miss Universe  (Hoa hậu Hoàn vũ 2017) sẽ chính thức diễn ra tại Mỹ. Đây là một phần thi phụ trong khuôn khổ cuộc thi. Đại diện Việt Nam - Nguyễn Thị Loan đã chọn bộ trang phục dân tộc mang tên Hồn Việt - tác phẩm từng đoạt giải Nhì tại cuộc thi Thiết kế trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2016.

nguyenthiloan2.phunutoday

 Bộ trang phục được được lấy ý tưởng từ hình ảnh chiếc áo dài truyền thống của Việt Nam, làm tôn lên đường cong cơ thể và vẻ đẹp duyên dáng nhưng không kém phần gợi cảm, quyến rũ cho người mặc. Trang phục có sự phối hợp nhiều tầng màu sắc tươi sáng, rực rỡ, mang đậm tinh thần của một cuộc thi sắc đẹp vốn đa sắc màu văn hóa như Miss Universe.

nguyenthiloan4.phunutoday

Điểm đặc biệt nhất của bộ trang phục là 2 chiếc nón lá khổng lồ kết hợp cùng phần cánh quạt với họa tiết trống đồng mang đậm dấu ấn văn hóa – lịch sử của dân tộc Việt Nam.

nguyenthiloan3.phunutoday

Đại diện của Việt Nam nổi bật, rạng rỡ trong trang phục truyền thống dự thi. Người đẹp mong muốn thể hiện hình ảnh một người phụ nữ Việt Nam luôn dung hòa giữa cái đẹp truyền thống và hiện đại, giữa sự gìn giữ bản sắc văn hóa, lịch sử của dân tộc ngàn năm văn hiến và sự hội nhập với một thế giới năng động, đa dạng văn hóa.

nguyenthiloan7.phunutoday

Nguyễn Thị Loan khoe sắc bên các thi8s sinh Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017. Miss Universe 2017 sẽ diễn ra từ ngày 10/11 tại Las Vegas, Mỹ. Đêm chung kết được tổ chức vào ngày 26/11, quy tụ gần 90 người đẹp trên toàn thế giới.

nguyenthiloan6.phunutoday

Trước đó, để chuẩn bị tốt cho Miss Universe 2017, thời gian qua Nguyễn Thị Loan đã tham gia nhiều khoá huấn luyện như: tập gym, trau dồi tiếng Anh, các kỹ năng ứng xử…

nguyenthiloan5.phunutoday

Được biết, đây là lần thứ 3 Nguyễn Loan tranh tài ở cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Trước đó, cô từng thi Hoa hậu Thế giới 2014 và Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link