Nàng xinh lung linh, "đốn tim" phải mạnh nhờ những kiểu tóc siêu dễ thương này

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè nắng nóng đang bắt đầu, vậy nên bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng để đối chọi lại cái nóng oi bức ấy với những kiểu tóc chuyên dụng, gọn gàng dưới đây nhé!

Những ngày nắng nóng, không chỉ bất tiện mỗi khi ra ngoài mà còn kéo theo khá nhiều phiền muộn cho bạn gái. Đơn cử nhất là việc chuẩn bị cho vẻ ngoài của mình khi ra ngoài, một mái tóc vừa được chải chuốt cẩn thận lại ngay lập tức rối tung, bết dính bởi mồ hôi hay nhiều vấn đề khách quan phát sinh khác. Thời tiết oi nóng khiến nhiều quý cô lo ngại cho hình ảnh của mình.

19

Tuy nhiên, hãy yên tâm rằng chuyện gì cũng có cách riêng của nó, vấn đề của bạn sẽ đơn giản hơn rất nhiều nếu biết cách tạo kiểu phù hợp cho mái tóc của mình. Dưới đây là những kiểu tóc nhanh gọn giúp bạn xoay chuyển tình thế trong những ngày nắng nóng để luôn sẵn sàng hình ảnh gọn gàng, duyên dáng và thanh lịch ngay cả khi thời tiết oi nóng đến thế nào.

Tóc tết gọn gàng

15

Kiểu tóc tết theo cách đơn giản gọn gàng này sẽ là một cứu cánh tuyệt vời cho bạn mỗi khi phải ra ngoài vào lúc trời nắng nóng. Với phần đuôi tóc được tết gọn gàng sẽ giúp bạn mát mẻ. Hơn thế nữa, kiểu tóc tết sau gáy này lại luôn đảm bảo được sự gọn gàng, nữ tính và duyên dáng ngay cả khi bạn mặc hay cởi áo chống nắng nhiều lần.

Tóc búi cao

17

Bạn có thể che giấu mái tóc bết của mình bằng kiểu tóc búi cao trẻ trung, năng động. Kiểu tóc này vừa làm sáng gương mặt vừa tạo cảm giác mát mẻ trong những ngày hè nóng nực. Tóc búi cao phù hợp với nhiều phong cách khác nhau từ sang trọng, lịch thiệp cho đến đơn giản, gọn gàng.

Tóc đuôi ngựa

Đây là một trong những kiểu tóc được ưa chuộng trong mùa hè. Tóc đuôi ngựa vừa mát mẻ, gọn gàng vừa tôn lên những đường nét xinh đẹp của chị em. Kiểu tóc này phù hợp với cô nàng có mái tóc dài hay dày.

18

Có hai kiểu buộc đuôi ngựa là thấp và cao, nếu như tóc buộc cao mang lại vẻ ngoài năng động tươi mới thì kiểu đuôi ngựa buộc thấp lại nhẹ nhàng nữ tính dành riêng cho những cô nàng đơn giản nhu mì.

Tóc buộc nửa đầu

Những ngày nóng bức, các nàng muốn thay đổi kiểu tóc sao cho vừa cá tính vừa năng động thì tóc buộc nữa đầu sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

16

Đừng nghĩ kiểu tóc ngắn sẽ mát và thoải mái hơn. Một mái tóc ngắn với phần chân tóc chạm gãy cũng tạo nên cảm giác nóng bức và khó chiu. Buộc một tí tóc lên để tạo cảm giác thoáng, dễ chịu hơn là giải pháp cứu cánh tức thì.

Với các nàng tóc dài, buộc nữa đầu sẽ là cách giải quyết những phần tóc xuề xoà, rối tung.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn