Không phải mặt xấu, bụng mỡ và nước mắt, đây mới là thứ đàn ông sợ nhất ở phụ nữ?

( PHUNUTODAY ) - Có những điều tưởng chừng như rất bình thường của phụ nữ nhưng lại khiến những người đàn ông phát sợ. Và những điều này nó khiến cho bạn không hoàn hảo trong mắt các quý ông.

Trong tình yêu, người phụ nữ nào cũng mong muốn mình được thật đẹp trong mắt người yêu và được hoàn thiện bản thân. Ngay cả đàn ông cũng muốn người phụ nữ của mình có diện mạo xinh đẹp hơn khi đi bên cạnh mình.

Thế nhưng sắc đẹp theo thời gian cũng phai nhòa, nếu một người đàn ông yêu bạn thì dù bạn có đẹp hay xấu thì anh ta vẫn sẽ yêu bạn vô điều kiện. Đối với họ, họ quan trọng tính cách của phụ nữ hơn là chăm chút quá nhiều về ngoại hình.

Empty

Có một thứ ở phụ nữ khiến đàn ông trở nên bất lực, đó không phải mặt xấu, bụng mỡ hay những giọt nước mắt mà đó chính là sự im lặng, bất cần.

Người ta thường nói, đã yêu thì nên tin tưởng nhau, nhưng điều đó không có nghĩa là cần thiết nói hết mọi thứ cho nhau. Bí ẩn làm người phụ nữ trở nên quyến rũ hơn. Đàn ông có thể kiểm soát phụ nữ nhưng tuyệt nhiên không thích bị phụ nữ kiểm soát nhất là kiểm tra điện thoại.

Đàn ông cũng nên nhớ, một khi phụ nữ còn quan tâm là họ còn cằn nhằn nhưng một khi tình nghĩa đã cạn, thì những thứ khác đều là vô nghĩa.

Im lặng, bất cần

Chắc chắn phần lớn đàn ông đều sợ khi nhìn thấy một người phụ nữ khóc, lúc đó họ sẽ không biết phải làm sao, xử lí thế nào, họ rất bối rối. Thế nhưng, lúc đàn bà khóc, đàn ông vẫn còn có cách để dỗ dành.

Song sự im lặng của phụ nữ là sự đáp trả khắc nghiệt nhất và trở nên đáng sợ nhất là khi họ rơi vào trạng thái bất cần. Lúc này, sự giận dỗi hay chia sẻ nỗi niềm trở nên xa xỉ, việc buồn và khóc chỉ còn là dư âm vang vọng từ thời thanh xuân, phụ nữ không đủ sức để kể lể suy tư, ước vọng trong lòng mình.

Khi giọt nước mắt cũng dần trở nên xa xỉ, đàn bà điềm tĩnh đón nhận mọi biến cố đến với đời mình một cách vô thức, đó cũng chính là lúc không một người đàn ông nào, dù tốt và chân thành đến đâu đi chăng nữa, có thể lay chuyển được tảng băng giá buốt vây lấy trái tim họ.

Empty

Đừng bao giờ nghĩ đàn bà thì không thể lạnh lùng, cho dù trước đó họ yêu bạn thế nào, thương bạn thế nào, thì khi chạm đến tận cùng nỗi đau, họ sẽ cho bạn thấy, họ còn dư sức khiến bạn phải bất ngờ, phải thoảng thốt. Chẳng thế mà đã từng có câu: “Con ong độc nhất ở đuôi, đàn bà độc nhất ở nơi tấm lòng".

Ngoài việc này thì đàn ông cũng rất sợ phụ nữ ghen tuông quá độ. Ghen tuông là cảm xúc rất đỗi tự nhiên của mỗi người và là gia vị cho cuộc sống lứa đôi thêm gắn bó, mặn nồng. Có người còn quan niệm “Yêu thì mới ghen, không ghen tức là không yêu”.

Thế nhưng đa số đàn ông đều thú nhận rằng, họ rất sợ lấy phải một cô nàng hay ghen tuông vì thế họ thích những người phụ nữ tự tin và sống độc lập hơn một người lúc nào cũng tự ti và suốt ngày ghen bóng ghen gió.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link