Không phải Mỹ Tâm, đây mới là người phụ nữ đủ tiêu chuẩn người thương của Mr Đàm

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về người phụ nữ duy nhất đủ tiêu chuẩn của anh.

Đây cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ nổi tiếng tiết lộ về tiêu chuẩn người phụ nữ đẹp trong mắt mình. Anh khẳng định không phải chỉ đẹp là thắng mà còn cần phải có hình thể cân đối, hài hòa: "Người mẫu với Hưng phải cao từ 1,65 m trở lên, hoặc thua kém một tí khoảng 1,63 - 1,64 m là được, nhưng cơ thể phải hài hòa, số đo ba vòng cân đối. Nhiều người rất cao, xinh đẹp mà tỉ lệ các số đo không đạt chuẩn thì Hưng cũng không chấm điểm cao".

dam-vinh-hung-1

Nguyễn Thị Huyền đạt tiêu chuẩn của Đàm Vĩnh Hưng.

Theo đánh giá của Đàm Vĩnh Hưng thì chỉ có Nguyễn Thị Huyền là đạt tiêu chuẩn của anh.

Trước đó, nam ca sĩ Soái ca chia sẻ đây là lần đầu tiên anh làm giám khảo một cuộc tranh tài sắc đẹp. Đến với công việc này, Mr. Đàm có những cảm nhận hoàn toàn khác so với những chương trình gameshow anh từng ngồi “ghế nóng” trước đây. Anh cũng mong mình góp phần tìm kiếm, vinh danh những phụ nữ sở hữu vẻ đẹp toàn diện cả về thể chất, trí tuệ lẫn tâm hồn.

dam-vinh-hung-2

Đàm Vĩnh Hưng nhận chấm thi Hoa hậu.

Được biết mối lương duyên của anh và giám đốc cuộc thi này bắt đầu khi cô đảm nhiệm việc thiết kế căn biệt thự của Mr. Đàm. Từ đó, cả hai trở thành anh em thân thiết, thường xuyên gặp gỡ mỗi khi có dịp hội ngộ trong những lần bay show hải ngoại của nam danh ca. Quan hệ của cặp đôi cũng chính là một trong những cầu nối quan trọng khiến Mr. Đàm nhận lời ngồi ghế nóng của cuộc thi tại nước ngoài.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn