Không phải Trường Giang, ai mới chính là người khiến Nhã Phương biết 'thế nào là yêu'?

( PHUNUTODAY ) - Trong chương trình " Lần đầu tôi kể" vừa qua, khán giả bất ngờ khi Nhã Phương chia sẻ câu chuyện tình 6 năm đầy đau khổ và đầy nước mắt trước khi quen Trường Giang.

Nhã Phương - Trường Giang là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Chuyện tình cảm của cặp đôi này vốn đã quen thuộc với khán giả bởi sự xuất hiện dày đặc các thông tin về cặp đôi trên các phương tiện truyền thông. Đặc biệt, các fan hâm mộ đang đón chờ một đám cưới đầy lãng mạn "bên bờ biển" của đôi trai tài - gái sắc trong thời gian tới.

photo-8-1494465932661

Nhã Phương - Trường Giang là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. 

Tuy nhiên trong chương trình " Lần đầu tôi kể" vừa qua, Nhã Phương đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi lần đầu trải lòng về mối tình sâu đậm từng có trong quá khứ. Đó là người đến trước và có thời gian ở bên Nhã Phương sâu sắc hơn nhiều so với Trường Giang. 

Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" chia sẻ: Tại thời điểm ghi hình bộ phim "Gia đình số đỏ", cô đã gặp và cảm mến người bạn trai cũ của mình. Anh chính là một thành viên trong ekip đoàn làm phim. Nhã Phương cho biết: "Anh ấy chính là người cho tôi biết thế nào là yêu". 

nha-phuong-khoc-nghen-khi-tam-su-chuyen-yeu-truong-giang

 Nhã Phương chia sẻ về mối tình 6 năm trong "Lần đầu tôi kể".

Người đẹp thừa nhận, chỉ khi bước vào mối quan hệ tình cảm với chàng trai này, tình yêu mới chính thức gõ cửa trái tim cô. Trước đó, Nhã Phương từng có những mối tình học trò ngây thơ, trong sáng. Tuy nhiên cô hiểu, tình yêu đúng nghĩa thì có lẽ, thời điểm gặp người này mới bắt đầu.

Mối tình đẹp như mơ kéo dài 6 năm tưởng sẽ cho Nhã Phương và bạn trai một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Nhưng cô thừa nhận, chuyện duyên số là điều con người không thể biết trước. Cái gì đến thì bản thân Nhã Phương sẽ vui vẻ đón nhận. Tuy nhiên, mối tình với bạn trai cũ đã khiến Nhã Phương khóc nhiều tới mức cô phải tự đánh chính mình mà nhắc nhở: "Không được khóc, mày không được khóc!" - Nhã Phương tâm sự. Phải mất một thời gian dài loay hoay trong những ký ức buồn, Nhã Phương mới đủ sức vượt qua được.

giai-tri-phunutoday-(5)_2

Mối tình với bạn trai cũ khiến nữ diễn viên đã khóc rất nhiều và phải mất một thời gian dài, cô mới thoát ra được kí ức buồn đó.

 Mặc dù hiện tại, hạnh phúc đã mỉm cười một lần nữa với Nhã Phương trong câu chuyện tình cảm lãng mạn và ngọt ngào cùng danh hài Trường Giang. Nhưng những nỗi đau trong 6 năm đã qua với mối tình đã cũ vẫn là vết thương của cô "hotgirl bánh tráng trộn". 

Chia sẻ về tình yêu của mình và Trường Giang, Nhã Phương tâm sự: Trường Giang xuất hiện khi cô đang dần thoát khỏi cái bóng của quá khứ. Sau nỗi đau của mối tình 6 năm ấy, đã rất nhiều lần Nhã Phương muốn bắt đầu một mối quan hệ mới nhưng không thể tìm được sự đồng cảm. Chỉ khi gặp Trường Giang, bị anh ‘nhìn thấu’, cô mới cho phép trái tim mình rung động và để bản thân thêm lần nữa được che chở, yêu thương. Cô yêu Trường Giang vì được thấu hiểu, vì được sống là chính mình, không toan tính bất kỳ điều gì. "Tôi đang cảm thấy thực sự mãn nguyện với tình yêu hiện tại. Lần đầu tiên, tôi được sống là chính mình, được làm mọi thứ bằng cảm xúc thật của mình. Không lo lắng, không toan tính" - Nữ diễn viên chia sẻ trong niềm hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link