Không váy áo gợi cảm, Hồ Ngọc Hà diện vest vẫn khoe thềm ngực

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ gợi cảm khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

ho-ngoc-ha 1

Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện về thời trang, Hồ Ngọc Hà gây chú ý. Nữ ca sĩ diện bộ vest màu vàng nổi bật, xách túi hiệu sành điệu.

ho-ngoc-ha 2

Dù mặc vest những bà mẹ một con vẫn khoe được vẻ gợi cảm khi để lộ một phần vòng 1.

ho-ngoc-ha 3

Mặc dù khá tất bật với lịch diễn chương trình và event liên tục ở Hà Nội và TP.HCM, nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn nhiệt tình nhận lời làm cố vấn cho giải thưởng thời trang uy tín.

ho-ngoc-ha 4

Đây là lần thứ 2 Hồ Ngọc Hà đảm nhận vị trí này, xuất hiện trong buổi họp ban cố vấn để bình chọn ra giải thưởng chung cuộc với hình ảnh thanh lịch và rạng ngời, Hồ Ngọc Hà cuốn hút các thành viên ban cố vấn còn lại.

ho-ngoc-ha 5

Hồ Ngọc Hà cho rằng không quá khó khăn để chọn ra gương mặt phong cách nhất vì “đa số những người yêu thời trang đều có thể điểm mặt, gọi tên những cá nhân nổi trội. Tuy nhiên, vẫn phải cộng các tiêu chí của BCV lại để chọn ra một người xứng đáng hơn cả”.

ho-ngoc-ha 6

Riêng Hồ Ngọc Hà, tiêu chí của cô là “ngoài phong cách và cái gu sẵn có thì mỗi người còn phải có phong cách sống, phong cách ứng xử, phong cách làm việc chuyên nghiệp” và tiết lộ rằng cô đã nhìn thấy những gương mặt đáp ứng các tiêu chi đó trong danh sách đề cử năm nay. Cô cũng gửi lời nhắn nhủ đến các nghệ sĩ và chính bản thân mình rằng: “phải luôn là chính mình, luôn sáng tạo trong cá tính và có phong cách không bị trộn lẫn.”

Theo:  khoevadep.com.vn