Kỉ niệm 2 năm kết hôn, Huỳnh Hiểu Minh đến đón vợ đi hẹn hò như thưở mới yêu

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nhân kỉ niệm 2 năm ngày cưới, Huỳnh Hiểu Minh đã bỏ tất cả mọi công việc để đến đón bà xã Angela Baby đi hẹn hò.

Ngày 27/05 vừa qua là kỷ niệm 2 năm ngày đăng ký kết hôn của vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby. Trong khi Angela Baby đang bận rộn vì lịch làm việc dày đặc mới thì Huỳnh Hiểu Minh lại rảnh rang hơn vì giảm bớt công việc để phụ vợ chăm sóc con trai. Trong ngày đặc biệt này, anh đã quyết định chủ động ăn mừng bằng cách đăng bài viết chia sẻ niềm hạnh phúc sau 2 năm kết hôn của mình.

huynh hieu minh den don vo ki niem ngay cuoi (phunutoday.vn) (2)

 

Chưa dừng lại ở đó, Huỳnh Hiểu Minh còn tiếp tục tạo điều bất ngờ cho Angela Baby bằng cách đánh xe đến rước vợ đi ăn mừng. Cả hai đều cười nói vui vẻ hạnh phúc, không tránh ống kính phóng viên và người hâm mộ.

Khi Angela Baby bước ra, cô nàng nhanh chóng mỉm cười với ông xã. Cả hai nhanh chóng bước lên xe, nhiều người đoán rằng rất có thể cặp đôi sẽ trở về tổ ấm của mình và cùng nhau ăn mừng ngày kỉ niệm trọng đại.

huynh hieu minh den don vo ki niem ngay cuoi (phunutoday.vn) (1)

 

Năm nay, kỷ niệm ngày đăng ký kết hôn còn có sự tham dự của cậu con trai nhỏ Tiểu Hải Miên mới chào đời.

Hành động ngọt ngào của anh chàng làm nhiều người nhớ lại năm xưa khi Huỳnh Hiểu Minh quyết định công khai chuyện hẹn hò bằng cách tặng siêu xe cho Angela Baby trong ngày sinh nhật của cô.

Ngày 27/5 của 2 năm trước là ngày mà Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby làm thủ tục đăng ký kết hôn với nhau. Ngày 27/5 trong tiếng Trung Quốc đọc lệch đi sẽ thành "Tôi yêu bà xã" nên Huỳnh Hiểu Minh mới chọn ngày này để công khai hỷ sự.

huynh hieu minh den don vo ki niem ngay cuoi (phunutoday.vn) (6)

 

Trong đám cưới thế kỷ từng gây náo loạn làng giải trí Hoa ngữ, Huỳnh Hiểu Minh cũng từng ngọt ngào thề nguyền: "Cho dù chúng ta 70 - 80 tuổi, không còn răng đi cũng chẳng nỗi, anh vẫn sẽ giống như bây giờ, yêu em, cưng chiều em, luôn trân trọng em như công chúa nhỏ của anh".

Sau 2 năm kết hôn, anh chàng đã chứng minh lời thề năm xưa của mình khi liên tục khiến cộng đồng mạng dậy sóng với cuộc sống gia đình ngọt ngào, hạnh phúc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn