Kích hoạt các cung để gia đình hạnh phúc, thăng quan tiến chức

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bằng cách kích hoạt các cung chính trong nhà để phát triển sự nghiệp, để cầu mong sức khỏe bình an cho gia đình.

Chín chòm sao dịch chuyển ảnh hưởng đến các hướng tài lộc, vận may hàng năm. Thay đổi vị trí một số đồ nội thất trong nhà sẽ kích thêm tiền tài, công danh trong năm 2016.

Hướng Tây Nam: hướng tài vận

Đối với những người muốn cầu tài, làm ăn, đầu tư thì tất nhiên điều họ quan tâm nhất là tài vận. Năm 2016 thì hướng phát tài không còn hướng nào tốt hơn hướng Tây Nam. Bởi lẽ, năm Bính Thân thì sao Bát Bạch đại diện cho tài vận và sự giàu có lại chiếu sáng ở hướng Tây Nam. Do vậy cửa hướng Tây Nam, ban công ở hướng Tây Nam, phòng tắm hay phòng ngủ ở hướng Tây Nam hoặc thậm chí bể cá nằm về hướng Tây nam cũng sẽ là điềm may mắn cho tài vận phát đạt năm 2016.

Hướng Nam: hướng của sự nghiệp, thăng chức

Bởi năm 2016 sao Lục Bạch – đại diện cho sự nghiệp, nhân duyên, sự thăng chức chuyển vị trí đến hướng Nam. Vì vậy trong năm 2016 hướng Nam là hướng có lợi nhất cho công việc, quý nhân, thăng chức. Ví dụ như cửa nhà nằm ở hướng Nam, phòng ngủ hướng Nam hay hướng Nam có ban công, có cầu thang máy thì đều có lợi cho công việc, dễ được cấp trên trọng dụng và dễ dàng thăng chức.

Kích hoạt các cung để gia đình hạnh phúc, thăng quan tiến chức
Ảnh minh họa

Hướng Đông: hướng của con cái, sức khỏe

Đối với những bạn đang muốn có thai, sinh con thì năm 2016 này hướng Đông là hướng cực kỳ có lợi. Bởi năm nay sao Cửu Tử di chuyển về phía Đông hình thành thế Mộc sinh Kim. Cửa nhà nằm về hướng Đông, phòng ngủ, phòng bếp ở hướng Đông hay hướng Đông có bể bơi, ban công thì năm nay đều có lợi để mang thai, thêm thành viên và có lợi cho sức khỏe.

Hướng Đông Nam: hướng của học hành, thi cử, vinh danh và sự sáng tạo

Điều trùng hợp là năm 2016 sao Nhất Bạch vừa tròn bay đến hướng Đông Nam, hình thành  thế nhất tứ đồng cung – bốn ngôi sao cùng nhập một cung. Do vậy hướng này có lợi nhất cho việc học hành, thi cử, vinh danh và sự sáng tạo. Cửa nhà hướng Đông Nam, phòng ngủ, phòng học hướng Đông Nam thì các phương diện trên đều gặp may mắn.

Hướng Tây: hướng của vận đào hoa

Đối với những bạn đang cầu tình duyên, hi vọng một mối tình có thể kết thành lương duyên trong năm nay thì hướng Tây lại là hướng tuyệt vời hơn cả. Ví như phòng ngủ nằm về hướng Nam thì không chỉ mang đến vận đào hoa, có nhiều người theo đuổi mà còn mang đến cả những mối lương duyên nữa.

Chú ý đến các Cung trong nhà

Cung Quan Lộc

Cung này là khởi đầu cho số mạng của ta. Nó nằm ở hướng bắc, thuộc hành Thủy. Nếu đặt ở đây một vật trang trí có yếu tố nước sẽ rất có lợi cho nguồn năng lượng của cung này.

Ngoài ra những vật thuộc hành Kim sẽ có tác dụng tăng cường khí ở đây, vì vậy, chuông gió hoặc một vật gì đó bằng kim loại sẽ thích hợp, cũng như một bức tranh trắng đen, tượng trưng cho Thủy và Kim.

Nếu áp dụng theo chỉ dẫn của Bát quái đồ, cần kiểm tra xem những gì ta sử dụng có đối chọi lại với năng lượng ngũ hành ở đó hay không.

Thích hợp nhất là đặt ở đây tập sách quảng cáo do công ty tổ chức mà chúng ta muốn được thu nhận vào làm hay tấm danh thiếp của công ty ta có dự tính sẽ cùng hợp tác làm ăn.

Ta có thể tăng cường cung Quan Lộc tại nhà, nhưng ở chỗ làm việc ta phải có văn phòng riêng mới làm được để tránh tác động tới con đường công danh của các đồng nghiệp khác.

Kích hoạt các cung để gia đình hạnh phúc, thăng quan tiến chức
Ảnh minh họa

Cung Quý Nhân

Nếu biết kích hoạt, khơi dậy cung Quý Nhân tại hướng Tây-bắc ở nhà hoặc ở nơi làm việc, ta sẽ nhận được sự giúp đỡ từ những người khác. Cung này thuộc Kim mà Thổ sinh Kim cho nên đặt một tảng đá, bình gốm hay một vật bằng pha lê ở đây sẽ giúp tăng cường năng lượng.

Ngoài ra, nếu áp dụng theo Bát quái thì ngũ hành của hướng này cũng phải được kiểm tra lại và chúng phải được cân bằng.

Hãy thận trọng khi treo các đồ vật bằng tinh thể (đá, thủy tinh, pha lê). Bất kỳ những điều xấu, khi bị phản chiếu qua tinh thể, sẽ được phóng đại lên gấp nhiều lần bởi các mặt cắt của tinh thể và có tác dụng phá hủy, chứ không tăng cường sinh khí.

Cung Tài Lộc

Nhiều người bị khoa Phong Thủy hấp dẫn bởi sự hứa hẹn giàu sang trong tương lai. Trong bát quái, điều này được thể hiện trong cung Tài Lộc tại hướng Đông-nam.

Chúng ta đã biết Phong Thủy chỉ là một nét chấm phá trong toàn bộ bức tranh và những sức mạnh chi phối khác như vận mạng, nghiệp của từng cá nhân đóng một vai trò cực kỳ quan trọng.

Cung Tài Lộc thuộc Mộc. Vì vậy, đặt ở đây một chậu cây xanh sẽ giúp hỗ trợ năng lượng cho nơi này. Ngoài ra, có thể đặt ở góc này một hũ rỗng để sẵn sàng đón nhận tiền bạc đổ vào, hoặc một vài đồng xu đặt trong bát nước suối đã phơi dưới ánh trăng và hàng ngày phải thay nước.

*) Thông tin trên chỉ có tính chất tham khảo

6 loại cây “hút tiền” mà còn giúp bạn thanh lọc không khí, dễ ngủ
6 loại cây “hút tiền” mà còn giúp bạn thanh lọc không khí, dễ ngủ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Không chỉ có tác dụng làm cho nhà bạn thêm xanh và thêm xinh, những loại cây sau đây còn giúp bạn dễ ngủ, có giấc ngủ ngon và sâu hơn vào ban đêm
Vị trí đặt bể cá trong nhà cầu may mắn và rước tài lộc
Vị trí đặt bể cá trong nhà cầu may mắn và rước tài lộc
(Khám phá) - (Phunutoday) - Việc đặt bể cá đúng vị trí để không những trang trí mà còn kích hoạt được tài lộc và rước vận may, phú quý cho gia chủ.
Mắc những lỗi phong thủy sau, cả đời thần tài chẳng “gõ cửa”
Mắc những lỗi phong thủy sau, cả đời thần tài chẳng “gõ cửa”
(Khám phá) - (Phunutoday) - Các chuyên gia phong thủy chỉ ra lỗi mà mọi người thường hay mắc phải để cải thiện tài vận gia đình mình.
12 cấm kỵ phong thủy giường ngủ cho trẻ mà cha mẹ phải biết
12 cấm kỵ phong thủy giường ngủ cho trẻ mà cha mẹ phải biết
(Khám phá) - (Phunutoday) - Đối với giường ngủ, đầu giường chắc chắn với thiết kế đơn giản là lý tưởng nhất vì nó tượng trưng cho sự hỗ trợ mạnh mẽ trong cuộc sống của trẻ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu