Sau ồn ào lộ clip nhạy cảm scandal, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy bất ngờ làm điều này!

( PHUNUTODAY ) - Sau những ồn ào về việc thú nhận sự thật clip nhạy cảm 10 năm trước, Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh đã làm ngay điều này!

Mới đây, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy cùng nhau đi du lịch. Đặc biệt, trong các hình ảnh được ghi lại, có thể nhận thấy, dù không đứng bên nhau nhưng cả hai đều bí mật diện đồ đôi. Đó chính là chiếc mũ lưỡi trai cá tính, màu đen.

vinh thuy hoang thuy linh (2)
 
vinh thuy hoang thuy linh (3)
 Vĩnh Thụy Hoàng Thùy Linh cùng sắm đồ đôi

Và cô bạn gái cũng sở hữu một chiếc mũ lưỡi trai có hiệu y chang. Theo tìm hiểu mũ đôi của Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy đang "gây sốt" với giá 7 triệu đồng. Dường như, Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy có chung sở thích đội mũ lưỡi trai khi trước đây họ cũng từng nhiều lần bị bắt gặp đội nón cặp.

Có lẽ, nhân dịp kỉ niệm Valentine, Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh đã dành những ngày đặc biệt này cho nhau.

vinh thuy hoang thuy linh (5)
 
vinh thuy hoang thuy linh (6)
 Cặp đôi thường xuyên diện đồ đôi

Khi rộ lên tin đồn yêu nhau, cộng đồng mạng vô cùng ủng hộ vì cặp đôi trai tài gái sắc. Lúc đầu, 2 người còn chưa lên tiếng và khá kín đáo. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Hoàng Thùy Linh cùng Vĩnh Thụy bắt đầu thoải mái công khai tình cảm của mình. Dù không thừa nhận hẹn hò trên truyền thông nhưng khán giả thường xuyên thấy cặp đôi này đi du lịch cùng nhau.

vinh thuy hoang thuy linh (1)
 

Đầu năm 2017, Vĩnh Thụy đã lần đầu công khai chuyện hẹn hò với Hoàng Thùy Linh. Khi được hỏi Tết vừa rồi Vĩnh Thụy có về Thanh Đảo ra mắt bố mẹ bạn gái, anh vui vẻ đáp: "Nếu về ra mắt thì có nhiều dịp chứ đâu chỉ dịp Tết (cười). Tết Linh về nhà cúng kiếng phụ giúp gia đình, tôi cũng có nhà ở đây, cũng cúng kiếng ở đây nên cũng không có dịp ra".

vinh thuy hoang thuy linh (8)
 

Không chỉ thoải mái nhắc đến Hoàng Thùy Linh với danh xưng "bạn gái", Vĩnh Thụy còn tiết lộ mong muốn sẽ sớm kết hôn trong tương lai: "Thú thật là những năm gần đây, tôi bắt đầu hướng về cuộc sống gia đình, nhận ra mình cần ổn định gia đình riêng, công việc, cuộc sống. Tuy vậy, dẫu sao đó cũng là những dự định trong đầu. Và đã là dự định thì chắc chắn cũng cần phải cân nhắc, cẩn trọng và thấu đáo. Tôi giữ nó cho kế hoạch năm của mình và cũng không muốn chia sẻ nhiều vì tất cả vẫn còn ở phía trước".

vinh thuy hoang thuy linh (9)
 

Vĩnh Thụy vốn là anh chàng siêu mẫu đẹp trai, vóc dáng vạm vỡ còn Hoàng Thùy Linh sở hữu thân hình nóng bỏng, gương mặt đẹp sắc nét. Bởi vậy, không chỉ ở đời thường mà khi sánh bước bên nhau tại các sự kiện lớn, họ cũng nhanh chóng trở thành tâm điểm cũng như được nhiều ý kiến khen ngợi.

Xem thêm:

1. Bị mỉa mai 'quảng cáo kiếm ăn', Quang Hải U23 Việt Nam xù lông đáp trả

2.  Sau tất cả, Cường Đô la lại nhận được điều đặc biệt từ Đàm Thu Trang và Subeo

3. Sau nhiều năm ồn ào tình cảm với Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn bất ngờ hẹn hò với người phụ nữ giàu có này?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn