Kiểu đàn ông này bạn có ế tới già cũng không nên lấy làm chồng

( PHUNUTODAY ) - Kiểu đàn ông này bạn có ế tới già cũng không nên lấy làm chồng - hãy tìm hiểu ngay đừng để hối hận cả đời.

dan-ong1

 

Luôn vay mượn người khác

Những người này thích kiểu sống ký sinh, họ sẵn sàng mượn mọi thứ mà không cảm thấy xấu hổ. Họ cũng không có khái niệm tri ân hay làm điều tương tự với những người đã giúp đỡ mình. Họ bo bo giữ lấy những thứ mình có, không thích chia sẻ, và luôn giả nghèo khổ đi vay mượn từ bạn bè, người thân. Và bạn hoàn toàn có thể bị anh ta lợi dụng bất cứ khi nào.

Anh chàng ích kỉ, luôn làm theo ý mình

Nếu lấy phải một anh chàng ích kỉ, chắc chắn bạn sẽ chịu thiệt thòi bởi bạn không bao giờ được làm mọi chuyện theo ý thích của mình. Đi ăn ở đâu, xem bộ phim gì, đi chơi chỗ nào…đều được quyết định dựa trên sở thích của anh ta và khi ấy cho dù bạn có muốn hay không cũng phải theo. Anh ta luôn làm theo những gì mình thích mà không hề quan tâm đến nguyện vọng của bạn. Vì vậy, hãy tránh xa loại đàn ông này càng xa càng tốt nếu muốn được tự do sống theo ý thích của mình.

Anh chàng luôn làm bạn rơi nước mắt

Nếu nửa kia của bạn luôn làm bạn rơi nước mắt và không bao giờ quan tâm đến cảm nhận của bạn thì chắn chắn đó không phải là một người đàn ông tốt để lấy làm chồng. Một chàng trai tốt sẽ luôn cố gắng mang tiếng cười đến cho người mình yêu thay vì những tiếng khóc ỉ ôi. Bạn nên tỉnh táo hiểu rằng anh ta không yêu bạn nên mới dễ dàng khiến bạn chịu nhiều buồn tủi như vậy. Với loại đàn ông này, bạn đừng lãng phí nước mắt của mình, hãy “đá” anh ta một cách dứt khoát và mạnh mẽ.

dan-ong

 

Không thích lắng nghe

Anh ta đang sống rất ích kỷ, lúc nào cũng bắt mọi người nghe mình nhưng bản thân lại không làm được điều đó. Và chính vì không nghe bạn nên anh ta mãi mãi chẳng bao giờ hiểu bạn. Bạn có thể sống cả đời với một người chỉ biết ra lệnh, nhất nhất theo ý mình?

Giỏi "đâm sau lưng"

Ở bên cạnh bạn, lúc nào anh ta cũng ngọt ngào, nhẹ nhàng, nhưng khi không có bạn, anh ta luôn nói không hay về bạn, thậm chí lén lút hẹn hò người khác. Một người như vậy sẽ biến thế giới quanh bạn trở nên nặng nề, đầy những lời dối trá. Cuộc sống hôn nhân sẽ không bao giờ có được hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link