Vbiz 3/2: Hà Hồ phản ứng mạnh với anti fan, quan hệ giữa Phan Hiển và Khánh Thi khi cô mang bầu lần 2

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà khiến anti fan phải cứng họng khi mỉa mai "nhìn mặt không ưa". Sau tất cả, mối quan hệ giữa Khánh Thi và Phan Hiển mới được phơi bày sau khi cô mang bầu lần 2.

bi-mia-mai-nhin-mat-kho-ua-ho-ngoc-ha-danh-da-dap-tra-khien-anti-fan-cung-hong-dam-vinh-hung-phai-tung-ho-22066897-phunutoday Trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà chia sẻ bài viết của một trang fanpage giải trí với bức ảnh chế hài hước về mình. Ngoài những bình luận thể hiện sự thích thú với bức ảnh "nữ hoàng chia sẻ" thì một vài anti fan lại để cho rằng "nhìn mặt Hồ Ngọc Hà là không ưa" và không mấy thiện cảm với cô. Ngay lập tức, Hà Hồ đáp trả bằng lời lẽ đanh đá, đầy ẩn ý: "Mặt em chắc nhiều người ưa. Tên chắc ở trong hãng phim của Nhật". Trước phản ứng thẳng thắn của giọng ca Tội lỗi, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng status công khai ủng hộ Hà Hồ. Đàm Vĩnh Hưng viết hẳn một bài viết, tag hẳn tên Hồ Ngọc Hà và nhắn: "Hồ Ngọc Hà. Ai cho phép em bình tĩnh và sắc sảo hơn anh. Trời ơi, tôi ưng quá...".

marung4_xjfh-1021-phunutoday
 Trong một bài phỏng vấn mới đây, nữ hoàng dancesport Khánh Thi có những chia sẻ thẳng thắn về đời sống tình cảm của mình. Cô cho rằng, Phan Hiển ít tuổi hơn cô nên có nhiều điểm khác nhau về tính cách những do cả hai biết dung hòa nên không gặp nhiều trở ngại trong cuộc sống vợ chồng. Khánh Thi tiết lộ thêm, sau những sóng gió, cô và Phan Hiển đang rất hạnh phúc. Niềm vui của họ như nhân đôi khi gia đình ba người sắp đón chào thêm thành viên mới. "Nữ hoàng dancesport" cho biết, con dù là trai hay gái thì vợ chồng cô đều thương như nhau. Đồng thời, cô cũng tiết lộ em bé cũng mới gần 3 tháng và cô không thích truyền thông quá quan tâm tới bé như anh trai của bé, điều đó thật không tốt với những đứa trẻ.
cong-ly-thao-van-7-1043-phunutoday
 Buổi ghi hình đầu tiên của chương trình Táo Quân 2018 diễn ra tối 2/2 thành công tốt đẹp.  'Cô Đẩu' Công Lý với tạo hình điệu đà trong bộ váy màu hồng thêu hoạ tiết, đầu đội mũ quan. Không chỉ vậy, anh cũng đưa bạn gái mới Ngọc Hà đến xem chương trình. Ở hậu trường, anh không ngần ngại chụp hình tình tứ bên cô. Cặp đôi hội ngộ MC Thảo Vân - vợ cũ của Công Lý. . Lúc này, MC Thảo Vân cũng kịp có mặt và thốt lên lời khen "Cô Đẩu" cùng bạn gái mới: "Đẹp quá". Có thể thấy, bạn gái mới của Công Lý rất thân thiết với MC Thảo Vân, cả hai nhận được lời khen ngợi của nhiều người vì cách sống văn minh sau khi Công Lý ly hôn.
photo-1-1517471279979246453419-0930-phunutoday
 Cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin Bảo Anh có người yêu mới sau 3 tháng chia tay Hồ Quang Hiếu. Theo đó, giọng ca "Anh muốn em sống sao" bất ngờ đăng tải hình ảnh nắm tay người lạ kèm dòng trạng thái úp mở "Bây giờ mình ngưng làm bạn đi nhỉ" và nhận được phản hồi từ phía Brian Trần rằng, "Thích thì cứ nhích đi bạn ơi". Ngay lập tức rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra xoay quanh chuyện tình cảm của Bảo Anh. Nhiều fan hâm mộ nhanh chóng chỉ ra rằng, những hình ảnh hé lộ giải thích việc Bảo Anh nắm tay âu yếm cùng Brian Trần thực chất chỉ là những cảnh quay trong một dự án quảng cáo mà thôi. Cụ thể, trong dự án quảng cáo đóng chung cùng nam người mẫu, Bảo Anh dù được yêu cầu đóng những cảnh thân mật nhưng nữ ca sĩ luôn tìm cách từ chối và nhất quyết không chịu diễn cảnh hôn.
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn