Kiểu ngoại tình này cực nguy hiểm ở PHỤ NỮ, CHỒNG nhất định phải biết rõ

( PHUNUTODAY ) - Vấn đề ngoại tình tư tưởng ở phụ nữ hiện nay ngày càng trở nên phổ biến trong xã hội.

Nhiều người cho rằng, ngoại tình trong tư tưởng chưa phải là kiểu ngoại tình vì nó chẳng ảnh hưởng gì đến hạnh phúc gia đình cả. Tuy nhiên, đó là suy nghĩ sai lầm. Đối với người phụ nữ, ngoại tình trong tư tưởng còn nguy hiểm hơn ngoại tình thể xác.

342

 Kiểu ngoại tình này cực nguy hiểm ở PHỤ NỮ, CHỒNG nhất định phải biết rõ. Ảnh nguồn: Internet.

Ngoại tình tư tưởng thường xảy ra với hai cấp độ

Thứ nhất

Mức độ này thường hay xảy ra với những người phụ nữ có cuộc sống gia đình ổn định, nhưng họ cần một thế giới riêng, một góc tâm hồn riêng không muốn chia sẻ với chồng.

Bản thân họ luôn khao khát có một người đàn ông khác đến bên mình để lấp đầy những khao khát mà người chồng không thể nào có được. Tất nhiên, họ luôn cất giữ người đàn ông đó ở một góc bất khả xâm phạm trong tâm hồn.

Thứ hai

Đến mức độ thứ 2, người phụ nữ phải đấu tranh nhiều hơn về việc có nên thúc đẩy cảm xúc trong đầu mình đi xa hơn hay không. Ở mức độ này, kiểu ngoại tình trong tư tưởng sẽ ảnh hưởng rất mạnh đến gia đình.

Đặc biệt, khi người phụ nữu càng gặp trắc trở, khó khăn trong cuộc sống, thì những cảm xúc trong đầu người phụ nữ liên quan tới đối tượng thứ 3 càng mạnh. Họ càng thất vọng thì họ càng muốn nghĩ nhiều hơn tới đối tượng kia. Chính vì vậy, ngoại tình tư tưởng nó nguy hiểm hơn rất nhiều lần so với ngoại tình thật sự.

Nếu phụ nữ có dấu hiệu này, chứng tỏ họ ngoại tình tư tưởng

343

  Kiểu ngoại tình này cực nguy hiểm ở PHỤ NỮ, CHỒNG nhất định phải biết rõ. Ảnh nguồn: Internet.

Sự thay đổi trong mọi sinh hoạt

Họ có những thay đổi đột ngột trong chu kỳ đồng hồ sinh học của mình, chẳng hạn như dành thời gian làm việc ở công ty nhiều hơn, thậm chí là làm vào cả ngày nghỉ lễ, ngày cuối tuần. Họ thường xuyên có những chuyến công tác dài ngày hay tiêu tốn nhiều thời gian hơn cho bạn bè, đồng nghiệp và một người bạn ‘đặc biệt’ nào đó.

Luôn mang chồng mình ra so sánh

Ngay lúc này, hình ảnh của người đàn ông mà phụ nữ ngoại tình trong tư tưởng rất hoàn hảo, rất vĩ đại. Trong suy nghĩ người phụ nữ, họ luôn mang chồng ra để so sánh và ao ước người chồng của mình được như anh ấy. Do đó mà trong cuộc sống hôn nhân họ không cảm thấy hài lòng và thường bất mãn, thậm chí cau có với chồng.

Luôn mỉm cười hạnh phúc khi nghĩ về “người trong mộng”

Người phụ nữ sẽ có biểu hiện như tưởng tượng về người ấy và mỉm cười mãn nguyện qua những hình ảnh như: Không biết anh ấy hôn mình sẽ như thế nào? Nếu mình và người ấy thoải mái ở bên cạnh nhau sẽ ra sao?…

Chính ngoại tình tư tưởng là cầu nối chuyển sang mối tình thể xác vụng trộm. Khi tới giai đoạn này, họ sẵn sàng buông bỏ cuộc sống hôn nhân hiện tại để chính thức đi tìm “người trong mộng” của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn