Kiểu người có nét cực xấu này chị em cần tránh xa kẻo rước vận đen, phiền phức

( PHUNUTODAY ) - Hàng ngày, chúng ta thường tiếp xúc với rất nhiều người. Tuy nhiên đối với một số người có nét tướng sau, tốt nhất nên tránh xa.

Mũi nhọn, mảnh: là vị quân sư trời sinh

Phụ nữ mũi nhọn và mảnh có năng lực phân tích rất tốt, chỉ cần liếc qua một cái họ cũng đọc được suy nghĩ của người khác. Họ biết dựa vào thế lực của người khác đẻ phục vụ cho công việc của mình, họ bết cách giao tiếp, ứng xử khéo léo trước mọi tình huống và có tài vạch mưu lược, họ đúng là nhân tài kiểu quân sư trời sinh.

Xương quai hàm nhô về phía sau tai

ích kỷ tư lợi Nhìn thấy xương quai hàm từ phía sau, tức là nhìn từ phía trước sẽ thấy xương quai hàm bạnh sang hai bên, hoặc nhìn từ phía mặt bên sẽ thấy xương quai hàm nhọn và nhô về phía sau tai. Người có tướng mặt như này tuyệt đối không nên tin tưởng họ, cũng không nên kết giao với họ, nếu không chắc chắn sẽ phải chịu tổn thất nặng nề. Là cấp trên, cần cảnh giác họ “làm phản”, còn nếu là bạn, cần cảnh giác kẻo họ giành hết lợi ích của mình.

tuong-nguoi-xau-xa phunutoday.vn

 Ảnh minh họa tướng người xấu xa

Hàm răng khấp khểnh tức răng mộc lộn xộn, nghiêng ngả, răng lại nhọn, răng cửa không ra răng cửa, răng nanh không ra răng nanh. Phụ nữ có tướng mặt như vậy chắc chắn không phải là người tốt, họ rất nham hiểm, xảo trá, thích gây chuyện thị phi, thích làm các mối quan hệ giao tiếp trở nên căng thẳng, họ so bì tính toán thiệt hơn với người khác, thường cảm thấy người khác làm điều không phải với mình, chẳng qua là mình không them “trả thù” mà thôi.

Có thói quen dẩu môi: lẳng lơ đa tình

Khi nói thường dẩu môi lên, nhìn thấy hết cả bên phần trong môi, thậm chí còn có thể nhìn thấy cả răng lợi, là một hành động không đẹp chút nào.

Phụ nữ có kiểu tướng mặt này cũng sẽ thường xuyên có cử chỉ và hành vi thiếu lịch sự, lúc nào cũng cằn nhằn, ca thán. Họ không biết đứng hay ngồi thế nào cho hợp lẽ, ngồi trên ghế sofa cũng không biết phải ngã lưng thư giãn, họ không lúc nào chịu ngồi yên mà liên tục hoạt động.

Kiểu phụ nữ này có tính cách kiên cường, bất khuất, không chịu khuất phục trước ai, tuy nhiên, hành động và cử chỉ khác thường của họ lại rất hấp dẫn nam giới.

tuong-nguoi-xau-xa1 phunutoday.vn

 Ảnh minh họa

Đuôi mắt cong và dài, miệng nói một đằng, tâm nghĩ một nẻo, không thành thật

Hầu hết những người phụ nữ này đều có tướng mạo đẹp, luôn tạo cho người tiếp xúc cảm giác lịch sự, nho nhã. Nhưng thực chất là những con người lòng dạ vô đáy, mặc dù mẫu người này khá thông minh, thích đối mặt với những khó khăn. Nếu bạn có một người bạn gái như vậy, bạn sẽ phát hiện ra, khi nói chuyện, ánh mắt của cô ấy khá là mơ hồ, nhìn xa xăm chứ không dám nhìn thẳng vào đối phương, như sợ người ta phát hiện ra rằng mình không thật lòng. Loại phụ nữ này cũng khá thâm hiểm, từ trong lòng đã không thành thật rồi, lúc nào cũng âm mưu tính kế hãm hại người khác, đàn ông chớ nên tiếp xúc nhiều.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT