Kiểu thiết kế nào sẽ "thống trị" sự lựa chọn của phái đẹp mùa hè 2017?

( PHUNUTODAY ) - Những thiết kế phóng khoáng với chi tiết cách điệu như váy yếm, trễ vai giúp phái đẹp khoe trọn nét quyến rũ khi hè đến.

IMG_7771

  Thiết kế với gam màu đơn sắc, tạo điểm nhấn ở eo theo xu hướng cổ yếm phóng khoáng giúp tôn lên đường cong gợi cảm của người phụ nữ giữa lung linh những tia nắng rực rỡ của ngày hè.

IMG_7803

 Vẫn là thiết kế cổ yếm với gam màu trắng thanh lịch, nhưng ở form body, chiếc váy trở nên quyến rũ, gợi cảm và sang trọng hơn. Đặc biệt, nếu mix cùng phụ kiện nổi bật, màu sắc đối lập thì set đồ sẽ trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.  

IMG_7749

 Sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ của màu pastel với sự ngọt ngào, nữ tính. Gam màu nhẹ hơn góp phần làm dịu bớt cái nắng gắt của mùa hè. Sắc hoa thanh tú, dịu dàng vốn giản đơn nhưng đủ tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục.

IMG_7898

 Thiết kế maxi với chất liệu voan nhẹ nhàng, bay bổng cùng màu sắc và hoa văn nổi bật sẽ là lựa chọn số 1 cho những chuyến du lịch hè.  

IMG_7943

Kiểu đầm mullet được cách điệu trên nền vải cotton cao cấp, sang trọng giúp người mặc có phong cách riêng biệt. Trang phục này phù hợp với khá nhiều hoàn cảnh: dạo phố, hẹn hò, gặp gỡ bạn bè hay thậm chí là dự những bữa tiệc nhỏ ngoài trời.    

 

IMG_7927

 Bên cạnh xu hướng thời trang đầm cổ yếm duyên dáng, thiết kế trễ vai điệu đà cũng "được lòng" phái đẹp trong mùa hè. Với chi tiết thắt nơ bên tay áo cùng sự bồng bềnh của chiếc váy giúp tăng thêm vẻ nữ tính, dịu dàng cho phái đẹp.  

IMG_7675

 Những đường cắt đơn giản, tinh tế mang đến vẻ phóng khoáng, nhẹ nhàng, cuốn hút cho người mặc. Thời trang đầm cổ yếm duyên dáng, khoe trọn bờ vai trần gợi cảm được nhiều bạn gái lựa chọn để dự tiệc hay đến những không gian sang trọng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link