Kim Hiền phản ứng trước "tin đồn" chồng cũ ngủ với bạn thân

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Kim Hiền chính thức lên tiếng về thông tin chồng cũ ngủ với bạn thân.

Mới đây, Kim Hiền "choáng" khi đọc được thông tin với tiêu đề: "Nể phục nghị lực của Kim Hiền khi làm mẹ đơn thân: Tôi phát hiện ra chồng ngủ với bạn thân mình đúng vào ngày kỷ niệm 6 năm yêu nhau". Kim Hiền đã lên tiếng phủ nhận chuyện này. Đồng thời nữ diễn viên mong mọi người sẽ không nhắc lại chuyện quá khứ. Hơn nữa, Kim Hiền không muốn khi con trai lớn lên hiểu sai về bố ruột.

kim-hien-1

 

kim-hien-2

Kim Hiền lên tiếng trên trang cá nhân vì tin đồn không đúng.

Kim Hiền từng một lần thất bại trong hôn nhân khi ly hôn chỉ sau 2 tháng chính thức lên xe hoa. Cô và chồng cũ - DJ Phong đã sống chung 6 năm và có cậu con trai kháu khỉnh Sonic mà không có đám cưới.

Rồi chưa đầy 8 tuần sau khi mặc áo cô dâu, Kim Hiền bẽ bàng phát hiện ra, chồng có người phụ nữ khác. Sự đau đớn vì người chồng phản bội khiến nhiều người tưởng rằng Kim Hiền sẽ không còn tin tưởng vào tình yêu và đàn ông. Sau thất bại của cuộc hôn nhân đầu tiên, Kim Hiền - một nữ diễn viên luôn đặt gia đình lên hàng đầu đã hoàn toàn "gục ngã" và cô quyết định "ở ẩn" một thời gian vì quá sốc. 

kim-hien-3

 DJ Phong ra tận sân bay tiễn gia đình vợ cũ xuất ngoại.

Sau cuộc hôn nhân đầu, Kim Hiền đã tìm được hạnh phúc mới bên người chồng hiện tại - doanh nhân Việt Kiều mỹ - Andy. Cặp đôi đã tổ chức lễ cưới vào tháng 7/2014. Một năm sau, gia đình nữ diễn viên lên đường sang Mỹ định cư. Lúc này, chồng cũ DJ Phong ra tận sân bay tiễn gia đình vợ cũ xuất ngoại. Hiện tại, cô đang có cuộc sống hạnh phúc tại xứ cờ hoa cùng chồng Việt kiều và hai con đủ nếp đủ tẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn