Kim Kardashian bị cư.ớp tấn công lấy đi tài sản trị giá hơn 200 tỷ

( PHUNUTODAY ) - Khi đang ngủ trong một căn hộ tại Pháp, Kim Kardashian bất ngờ bị một nhóm cư.ớp tấn công, lấy đi trang sức trị giá 11 triệu USD.

Mới đây, ngôi sao truyền hình thực tế  Kim Kardashian đột nhập vào căn hộ sáng trọng tại Paris (Pháp) và cướp lượng đồ trang sức giá trị hàng triệu USD.

kim-phunutoday.vn 1

 Ngôi soa truyền hình thực tế Kim Kardashian

Theo đó, vào đêm 2/10 - rạng sáng 3/10, năm tên cướp mặc trang phục cảnh sát vào chỗ Kim tạm trú, dí súng vào đầu đe dọa cô. Trong khi đó, Kim Kardashiansợ hãi nghĩ rằng bọn chúng có thể giết mình bất cứ lúc nào, cô liên tục van xin: “Làm ơn đừng giết tôi! Tôi có con”, khiến cho bọn cướp dán băng keo lên miệng cô.

kim-phunutoday.vn 5

 Chiếc nhẫn kim cương trị giá 4,49 triệu USD cô vừa được chồng tặng

Cô cũng khai với cảnh sát rằng: bọn cướp không biết tiếng Anh và chỉ nói tiếng Pháp. Cô chỉ hiểu bọn cướp nói từ "ring" (nhẫn), và biết bọn cướp đang tìm chiếc nhẫn cô mới được ông xã Kanye West tặng. Sai khi chỉ cho chúng nơi chứa nhẫn thì ngay lập tức hai trong số bọn cướp đã vào phòng cô và lấy đi nhiều tài sản quý giá, trong đó có chiếc nhẫn trị giá 4,49 triệu USD (khoảng 100 tỷ VND) và một hộp trang sức giá 5,6 triệu USD (hơn 120 tỷ VND).

Toàn bộ diễn biến vụ việc chỉ diễn ra trong khoảng 6 phút. Sau khi bọn cướp bỏ đi cùng những món nữ trang, Kim mới tìm cách cởi trói để thoát ra. Khi đã trao đổi với cảnh sát Paris, Kim ngay lập tức lên máy bay trở về Mỹ.

kim-phunutoday.vn 4

 Vệ sĩ riêng của cô đang bảo vệ em gái cô trong một hộp đêm hôm xảy ra vụ cướp

Kim cũng tăng cường an ninh tối đa, TMZ cho rằng, đội an ninh của Kim hiện nay ngang ngửa với cả nguyên thủ quốc gia khi  hộ tống họ trên đường là 10 chiếc xe cùng 15 đến 20 vệ sĩ liên tục quan sát mọi thứ. Ngay cả cảnh sát New York cũng có mặt.

Được biết, cô cùng mẹ và 2 em gái đến Paris để xem Tuần lễ thời trang xuân hè 2017. Vụ cướp xảy ra khi vệ sĩ cá nhân của cô là Pascal Duvier đang ở hộp đêm với chị em gái của Kim - Kendall Jenner và Kourtney Kardashian.

kim-phunutoday.vn 3

 Ngay sau khi xảy ra sự việc, cô lên máy bay trở về đoàn tụ bên chồng

Trong một diễn biến khác, chồng cô là ca sĩ Kanye West đã bỏ dở buổi biểu diễn ở Lễ hội âm nhạc Meadows. Ngay sau khi nghe tin bà xã Kim Kardashian bị cướp có súng tấn công tại Pháp, anh đã nói với khán giả: “Xin lỗi, tôi không thể tiếp tục diễn, gia đình tôi có chuyện gấp”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link