Nửa cuối tháng 1/2018, không ai TỐT SỐ và MAY MẮN ngất trời như 3 con giáp này

( PHUNUTODAY ) - Những ngày cuối cùng của tháng 1, trong số 12 con giáp thì tuổi Tỵ, tuổi Mão, tuổi Tuất may mắn ngập tràn, làm gì cũng thuận lợi, tiền vàng đầy nhà.

Tuổi Tỵ

Tài vận của ận có lẽ người tuổi Tỵ khá có duyên với thần tài, tiền bạc rủng rỉnh chi tiêu mà cũng không cần tốn quá nhiều công sức để kiểm. Có lẽ năm mới của người tuổi Tỵ khá suôn sẻ và có những trở mình ngoạn mục, tiền bạc cầm tay.

Vận trình tài lộc có rất nhiều cơ hội, đối với người làm nghề tư do, kinh doanh thì khả năng thu lãi cao, các khoản thu về nhiều hoặc có thể mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả. Tuy nhiên, nên tập trung vào một mảng thế mạnh của bạn sẽ tốt hơn là làm nhiều mà không hiệu quả bằng bạn nhé.

con-giap-may-man.jpg1

Bản thân người tuổi Tỵ khá thông minh lanh lợi và khả năng quyết đoán cũng như nắm bắt thời cơ tốt. Bởi vậy, ở bất cứ tình huống nào bạn vẫn có thể đạt được kết quả như trông đợi. Ngoài ra, không chỉ may mắn về tiền bạc mà bạn cũng có được chuyện tình cảm khá tốt. Đừng quá đề cao cái tôi cá nhân của mình mà đôi khi làm người thân của bạn đôi lúc cảm thấy bị tổn thương nhé.

Tuổi Mão

Những ngày đầu tháng, bản mệnh của bạn có được nhiều niềm vui tốt lành và dễ gặt hát được thành công. Càng về cuối tháng thì càng thuận lợi và ổn định. Sự nghiệp phát triển ổn định, dần bước vào giai đoạn hoàng kim, nếu có gặp trở ngại cũng dễ dàng vượt qua. Lưu ý, không nên vì cái lợi trước mắt mà quên đi lợi ích lâu dài, hậu quả khôn lường.

Trong quan hệ tình cảm thì bạn nhận được sự hẫu thuẫn từ gia đình, sự ổn định trong chuyện tình cảm riêng tư giúp cho bạn có được cái kết tốt đẹp, không khí gia đình hòa thuận và vui vẻ. Phương diện sức khỏe không gặp vấn đề nào quá nghiêm trọng, nhưng cần chú ý đề phòng tai nạn xe cộ, chân tay bị thương, chảy máu.

Tuổi Tuất

con-giap-may-man

Tháng 1 đầu năm cho thấy bạn có được những cơ hội tốt để mưu sự công danh thuận lợi. Giai đoạn đầu tháng vẫn còn vấp phải một số khó khăn và áp lực nhưng nửa cuối tháng, con giáp tuổi Tuất nỗ lực hết mình nên thành quả thu về rất tốt. Sự nghiệp khá ổn và các kế hoạch định sẵn cũng thu về không ít thành quả.

Tài vận khá lý tưởng, thu nhập từ Chính Tài dồi dào, thích hợp đầu tư lớn. Nhưng Thứ Tài bất lợi, không được đắm chìm trong những trò cờ bạc đỏ đen kẻo trắng tay.

Tình cảm tốt đẹp, ngọn lửa tình yêu lại được thắp sáng, chủ động nắm bắt cơ hội. Một vài người độc thân bắt đầu mối tình đơn phương, cảm giác vừa mừng vừa lo. Đối với chuyện vợ chồng không phải không có sóng gió mà điều quan trọng là các bạn biết cách tiết chế cảm xúc tốt hơn nên dù có phần mờ nhạt nhưng cũng không đến mức nảy sinh mâu thuẫn đáng kể.

Sức khỏe là phương diện mà bản mệnh cần lưu tâm đặc biệt trong tháng 1/2018 này. Tháng này ảnh hưởng xấu tới thể trạng. Chú ý cân bằng chế độ dinh dưỡng, ăn uống điều độ, đề phòng bệnh dạ dày tái phát.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Xem thêm>>>
1.4 con giáp TIỀN ĐẦY TÚI, TÌNH ĐẦY TIM, MAY MẮN LIÊN MIÊN trong tháng 2/2018
2. Sở hữu NGUỒN TÀI CHÍNH QUÁ MẠNH, 3 con giáp này sẽ GIÀU NHANH NHẤT, TIỀN ĐÈ NGẠT THỞ nửa đầu năm 2018
3. Khó tin 4 nàng giáp này SỰ NGHIỆP LẸT ĐẸT nhưng TÀI VẬN ĐỎ NHƯ SON, TIỀN PHẤT NHƯ DIỀU GẶP GIÓ năm 2018

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT