Kim Tae Hee mang bầu, phải "cưới chạy" với Bi Rain?

( PHUNUTODAY ) - Thông tin, Kim Tae Hee mang bầu khiến không ít người tò mò.

Sau 4 năm hẹn hò, các fan hâm mộ vô cùng hạnh phúc khi được biết Bi Rain và Kim Tae Hee sẽ về chung một nhà. Ngày 19/1, lễ cưới của cặp đôi vàng showbiz Hàn Quốc chính thức diễn ra. Tuy nhiên trong một bài phỏng vấn trước đó, Bi Rain cho biết, đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 19/2.

kim-tae-hee-phunutoday.vn

Nghi vấn Kim Tae Hee mang bầu.

Mới đây thông tin nam diễn viên tiền bối Ahn Sung Gi - người được mời làm cha đỡ đầu trong tiệc cưới tổ chức ở thánh đường - được hé lộ. Trả lời báo giới, nghệ sĩ gạo cội Ahn Sung Gi cho hay Kim Tae Hee và Bi Rain là một cặp đôi rất đẹp vì đã gìn giữ mối quan hệ tốt đẹp trong một thời gian dài.

Ông bất ngờ gửi lời chúc tới cặp đôi nãy sẽ sinh nhiều con: “Tôi mong họ sẽ có nhiều con cái. Cả hai đều là nam thanh nữ tú nên những đứa trẻ chắc sẽ rất đẹp và khỏe mạnh”.

Lời chúc của tiền bối này khiến nhiều người không khỏi nghi vấn ông đang muốn nói đến tương lai không xa của cô dâu Kim Tae Hee. Nam diễn viên Ahn Sung Gi vốn là người rất thân thiết với đôi vợ chồng Kim Tae Hee – Bi Rain. Vì vậy lời nói của ông nhận được nhiều tin tưởng.

kim-tae-hee-phunutoday.vn-1

Đám cưới của Kim Tae Hee và Bi Rain là sự đơn giản.  

Được biết trong đám cưới của Kim Tae Hee và Bi Rain là sự đơn giản. Hôn lễ không hề hoành tráng, lộng lẫy như nhiều nghệ sĩ Hàn khác. Theo thông tin từ Sports Chosun, Bi Rain và Kim Tae Hee đã tiết kiệm tối đa đám cưới với chi phí 1,3 triệu won (tương đương với 24 triệu đồng). Nhiều người ví cặp đôi nổi tiếng này với đám cưới của cặp Won Bin và Lee Na Young. Thực tế, Won Bin và Lee Na Young chỉ mất 20 triệu để tổ chức đám cưới.

Chi phí cho đám cưới bao gồm cả phí thuê địa điểm, tiệc cưới, hoa trang trí, chi phí cho những người tình nguyện phục vụ giúp đỡ tại đám cưới... Tuy nhiên, giá của chiếc váy cưới của cô dâu và nhẫn cưới của cặp đôi chưa được công khai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn