Sự thật bất ngờ sau ồn ào Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà bằng nhẫn kim cương "khủng"

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà đã có động thái thế này sau ồn ào Kim Lý cầu hôn bằng nhẫn kim cương "khủng" khiến nhiều người xôn xao.

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh cô diện đầm đen ôm sát cơ thể, nở nụ cười rạng rỡ và tạo dáng với tư thế khá tự nhiên. Theo đó, giọng ca gốc Quảng Bình dù chia sẻ lời bài hát "Cần một người bên em lúc này, cần một người đan những ngón tay, cần một bờ vai ấm cho em ngủ say" trong ca khúc "Cả một trời thương nhớ" nhưng cũng đủ để dư luận "dậy sóng".

Untitled

Có thể thấy, bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc xinh đẹp của Hồ Ngọc Hà thì không ít người cho rằng, nữ ca sĩ đang có một tình yêu đẹp bên Kim Lý nên tâm trạng của cô trong thời gian gần đây khá thoải mái và vô cùng hạnh phúc. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để hiểu mối quan hệ tình cảm giữa nữ ca sĩ và bạn trai đang tốt đẹp đến mức nào, cho nên tin đồn Kim Lý cầu hôn và hai người sắp "góp gạo thổi cơm chung" càng có cơ sở.

Untitled2

Trước đó, trên trang Instagram cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên ngón tay kèm dòng chia sẻ "Soon (tạm dịch: Sớm thôi)".

Ngay lập tức, cư dân mạng "dậy sóng" và đưa ra những ý kiến trái chiều. Trong khi nhiều người cho rằng, Hồ Ngọc Hà đang ám chỉ một đám cưới sắp diễn ra với Kim Lý bởi cả hai đã ra mắt gia đình nhau thì không ít ý kiến cho rằng, chữ "soon" đặt gần kim cương đồng nghĩa với việc Hà Hồ chuẩn bị kinh doanh thêm mặt hàng này sau khi thành công với thương hiệu son môi.

Hồ Ngọc Hà khoe nhẫn kim cương hình trái tim.

Hồ Ngọc Hà khoe nhẫn kim cương hình trái tim.

Chia sẻ chuyện tình với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà từng tiết lộ: "Tôi sẽ không vì mọi người mà giấu giếm. Vì tôi nghĩ, tình yêu đâu phải là đi ăn cướp, ăn trộm mà phải giấu giếm. Tôi phải sống cho chính mình nữa. Tôi đã qua đi cái thời khắc đẹp nhất trong quãng đời của tôi.

Khi tôi nhìn lại, tôi thấy mình sống vì mọi người quá nên tôi không được sống đúng với những gì tôi được tận hưởng thành ra tôi lại ân hận. Tôi không giấu nhưng cũng không khoe vì tôi không muốn cho mọi người nghĩ rằng, với Hồ Ngọc Hà, tất cả chỉ có tình yêu"./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn