KINH DOANH lời đậm, BUÔN BÁN "cháy hàng", 3 con giáp này làm gì cũng thành công trong năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Cùng chúng tôi điểm danh xem ai là người có duyên kinh doanh, buôn bán, con đường công danh rực rỡ nhất năm 2017 này nhé.

1. Tuổi Thìn

Bước sang năm 2017, những bạn cầm tinh con rồng sẽ đạt được những bước tiến dài trong sự nghiệp của mình. Bạn sẽ trở thành vị cứu tinh chuyên giải quyết những rắc rối, khó khăn trong công việc một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất. Bạn ngày càng khẳng định được năng lực của bản thân và vị thế của bạn trong công việc ngày càng được nâng cao đáng kể. Sự tận tâm, chuyên nghiệp và nỗ lực không biết mệt mỏi của bạn sẽ được đền đáp bằng sự trọng dụng của cấp trên và nhiều khả năng bạn sẽ được thăng chức lên vị trí mà bạn ao ước bấy lâu nay nữa đấy.

Con người tuổi Thìn khá thông minh lanh lợi, đầu óc có tính toán, xoay chuyển tình thế rất nhanh và rất có duyên kinh doanh. Những việc mà người khác cảm thấy khó khăn thì họ luôn biết cách chuyển bại thành thắng lợi một cách rất dễ dàng. Con người tuổi này vô cùng chăm chỉ, cả khi đã có một công việc có thu nhập khá cao thì họ vẫn cố tìm cách để kiếm việc làm thêm tăng thu nhập. Năm nay Thần tài sẽ ghé thăm họ thường xuyên.

con-giap

 Ảnh minh họa.

2. Tuổi Mão

Năm 2017, cả năm vận thế tuổi Mão khá tốt. Nếu như có thể nắm bắt cơ hội thì những gì bạn có được sẽ cực kỳ khả quan.

Người tuổi Mão con Mèo làm việc trong các lĩnh vực khác cũng sẽ đạt được những bước tiến vượt bậc trong năm nay. Với tính cách khéo léo, kiên định và nhẫn nại, người tuổi Mão sẽ nhận được rất nhiều cơ hội thăng tiến.

Dù làm trong lĩnh vực nào thì bạn sẽ thực sự trở nên giàu có vượt trội. Bạn có đức tính khéo léo, kiên định nên sẽ nhận được nhiều cơ hội để thăng quan tiến chức trong năm nay.

Tuy nhiên, để thành công hơn nữa, bạn nên chủ động nắm bắt cơ hội và đừng quên ơn người đã dốc lòng giúp đỡ mình.

3. Tuổi Sửu

Trong danh sách con giáp thành công nhất năm 2017 không thể bỏ qua người tuổi Sửu. Bước vào năm Đinh Dậu, người tuổi Sửu gặp cục diện Dậu Sửu bán tam hợp, vận trình tổng quan cả năm có rất nhiều cơ hội thăng tiến. Đặc biệt, sự nghiệp thăng hoa nhờ ba đại cát tinh là Hoa Cái, Đường Phù và Tam Đài phù trợ. Trong 12 con giáp năm 2017, công việc diễn tiến thuận lợi, gặt hái thành công rực rỡ, tỷ lệ thăng tiến càng cao. Cũng nhờ cát tinh tương trợ, tài vận của bản mệnh cũng có sự thăng cấp nhất định, gặp khó khăn có quý nhân trợ giúp.

Tuy nhiên, tồn tại song song với vận khí cát lành là những vận khí xấu từ ảnh hưởng của hung tinh Phi Phù, Quan Phù và Ngũ Quỷ. Mệnh chủ cần đề cao cảnh giác với kẻ tiểu nhân đàm tiếu sau lưng, luôn giữ đầu óc tỉnh táo để kiểm soát cảm xúc, tiết chế ham muốn cá nhân. Đồng thời không khinh suất nghe theo lời người khác, làm tốt công việc được giao, lên kế hoạch và định hướng công việc rõ ràng, cụ thể. Nhất là những ai vừa mới bắt tay xây dựng sự nghiệp, hãy vững tin vào chính mình và bước những bước đi thật chắc chắn, bạn sẽ sớm chạm tay tới thành công.

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT