Kinh hoàng: Bắt được thủy quái khổng lồ sau 7h vật lộn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau 7 giờ vật lộn, một người đàn ông mới câu được con cá mập hổ nặng tới 367kg.

Mới đây, khi anh Ryan Spring (Texas, Mỹ) đi câu cá cùng bố và bạn bè ở vịnh Mexico thì một con cá mập hổ bất ngờ cắn câu. Họ đã phải vật lộn suốt 7 tiếng mới có thể kéo được con cá dài 3,6m, nặng 367kg này lên thuyền.

Mô tả ảnh.
Con cá mập hổ mà anh Ryan Spring câu được.

"Việc bắt con cá mập chẳng khác gì chơi kéo co với người khổng lồ. Sau 5 tiếng giằng co tôi mới nhận ra đó là một con mập hổ. Sau đó chúng tôi mất thêm 2 tiếng để kéo con cá mập vào gần thuyền của mình. Chiếc thuyền của tôi đung đưa khi con cá mập tiến lại gần. Cảnh tượng đó giống như trong bộ phim "Hàm cá mập" - anh Spring cho biết.

Anh Spring cho biết, anh sẽ xẻ thịt cá mập để chia sẻ với những người vô gia cư ở ven biển và gia đình, bạn bè của mình.

Trước đó, cũng có một số trường hợp thủy quái khổng lồ bị bắt. Cụ thể, cuối tháng trước, Anh Daniel Bennett ở North York (Anh) đã câu được một con cá đuối nặng 94kg, dài khoảng 2,2m và bề ngang là 1,6m. Nó được đánh giá là con cá lớn nhất mà một người từng câu được tại Vương quốc Anh.

Hồi tháng 4 vừa qua, Anh Joey Polk (29 tuổi) đến từ Milton, bang Florida, Mỹ cùng hai người anh em họ của mình đã bắt được con cá mập mako khổng lồ dài hơn 3,3m, nặng tới 362,2kg. Họ đã phải mất hơn một giờ đồng hồ vật lộn và dùng một sợi dây thép dài gần 900m để bắt con cá này.

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT