Kinh hoàng: Một cụ bà bị bầy chó hoang 50 con lao vào cắn chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một cụ bà 65 tuổi mới bị một đàn chó hoang hung dữ cắn chết khi bà đang ở trong một nhà vệ sinh ở bãi biển.

Sự việc đau lòng trên xảy ra vào khoảng 9 giờ tối hôm thứ sáu tuần qua, tại ngôi làng ven biển Pulluvila, thuộc bang Kerela miền Nam Ấn Độ. Nạn nhân được cảnh sát xác nhận là một cụ bà năm nay 65 tuổi. Bà bị một đàn chó hoang khoảng 50 con bao vây và cắn xé. Con trai của bà cụ nghe thấy tiếng mẹ mình gào thét đã chạy tới cứu.

me
(Ảnh minh họa: Juan Carlos Ulate/Reuters)

Tờ Times of India cho biết, con trai của nạn nhân không ngăn cản được đàn chó mà thậm chí còn bị chúng tấn công nhưng may mắn kịp nhảy xuống biển nên thoát nạn.

Rất nhiều người dân địa phương sau đó đổ tới hiện trường mới xua đuổi được đàn chó. Nạn nhân được đưa tới bệnh viên cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó do vết thương quá nặng.

Vụ tấn công đã khiến cư dân địa phương hết sức tức giận với chính quyền, cáo buộc họ đã phớt lờ lời cảnh báo về sự nguy hiểm của những đàn chó hoang tới an toàn và tính mạng của người dân.

Tại Việt Nam, vào năm 2015, một cụ bà 70 tuổi cũng bị đàn chó lai cắn đến chết ở Hải Phòng.

Nạn nhân trong sự việc thương tâm nói trên là bà Lý Thị Nga (70 tuổi, quê Thái Bình). Ngày 8/6 bà được gia đình đưa vào Bệnh viện Đa khoa hữu nghị Việt - Tiệp (Hải Phòng) cấp cứu trong tình trạng nguy kịch do bị chó cắn.

Tại thời điểm đó nạn nhân có hàng trăm vết thương lớn nhỏ, trên cơ thể nhiều chỗ lộ rõ xương… Tuy nhiên sau 2 giờ nhập viện cấp cứu, nạn nhân tử vong do các vết thương quá nặng, mất nhiều máu.

Người thân của bà Nga cho biết bà mới đến lo chuyện bếp núc cho người em là chủ doanh nghiệp may mặc ở thị trấn An Lão (Hải Phòng).

Sáng 8/6, bà Nga đi đổ rác, chuẩn bị bữa sáng cho mọi người thì bị 1 con chó lai giật đứt xích, lao vào cắn xé.

Một số con chó khác cũng lao vào tấn công khiến bà Nga nằm gục tại cụm chuối ngoài vườn. Sự việc chỉ dừng lại khi 1 bảo vệ công ty phát hiện, chạy đến xua đuổi đàn chó và đưa bà Nga đến bệnh viện.

Được biết bà Nga là giáo viên về hưu, quê ở Thái Bình. Bên trong công ty bà Nga giúp việc có nuôi rất nhiều chó lai.

Doanh nghiệp này nuôi rất nhiều chó dữ, đặc biệt có cả đàn chó lai, mỗi con cân nặng 35 - 40kg. Ban ngày vì có công nhân ra vào nên chó được nhốt nhưng đêm xuống thì thả rông.

Chó được huấn luyện theo kiểu thả vật nuôi còn sống như dê, gà ra khu đất trống, sau đó chủ nhân thả chó ra săn.

Bởi nuôi chó theo bầy đàn, lại thường xuyên cho ăn thịt sống nên bầy chó rất nguy hiểm bởi bản năng hoang dã của loài vật, một công nhân cho hay.

Vụ mẹ 9X giết 3 con đẻ: Thường xuyên bị chồng đánh, đuổi khỏi nhà
Vụ mẹ 9X giết 3 con đẻ: Thường xuyên bị chồng đánh, đuổi khỏi nhà
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bà mẹ sát hại 3 con rồi bỏ trốn khai rằng, năm 2011 cô ta lấy chồng sau đó sinh được 3 con. Mấy bị chồng thường xuyên đánh đập, đuổi ra khỏi nhà
Bé gái 7 tuổi nhập viện với hàng loạt vết thương bất thường
Bé gái 7 tuổi nhập viện với hàng loạt vết thương bất thường
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trên người cháu bé có rất nhiều biểu hiện bất thường như: mắt sưng húp, bầm tím, thái dương sưng nề...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn