Kinh hoàng: Nổ bình ga nhà hàng, hơn 200 người thương vong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một vụ nổ kinh hoàng vừa xảy ra tại nhà hàng ăn uống khiến ít nhất hơn 200 người thương vong.

Vụ nổ bình gas xảy ra tại nhà hàng Sethiya, quận Jhabua thuộc bang Madhya Pradesh, Ấn Độ vào lúc 8h30 ngày 12/9 (giờ địa phương), kênh truyền hình NDTV Ấn Độ đưa tin.

Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ kinh hoàng.

Vào thời điểm xảy ra vụ nổ có nhiều nhân viên công sở và học sinh đang ăn sáng tại nhà hàng này. Sức công phá lớn từ vụ nổ khiến ít nhất 82 người đã thiệt mạng, hơn 150 người khác bị thương; đồng thời phá hủy một khách sạn và hai ngôi nhà gần đó. Các cửa sổ của những ngôi nhà gần đó cũng bị nứt, vỡ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường giải quyết vụ việc. Tất cả những người bị thương được chở tới bệnh viện Petlawad cấp cứu. Cư dân trong khu vực đã được sơ tán.

Các nhà chức trách cho hay, con số thương vong có thể còn tăng cao khi nhiều người khác đã bị mắc kẹt trong đống đổ nát của nhà hàng trên và các khu nhà xung quanh.

Người đứng đầu cơ quan Nội vụ bang Madhya Pradesh, ông Babulal Gaur cho biết đã tiến hành cuộc điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Chính quyền bang thông báo hỗ trợ thiệt hại 200.000 rupee cho mỗi gia đình người thiệt mạng và 50.000 rupee cho người bị thương.

Kết quả điều tra sơ bộ của cảnh sát cho hay, nhà hàng này có chứa chất nổ để làm pháo hoa cùng với các bình chứa khí nén.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được giới chức địa phương điều tra, làm rõ.

Choáng với những màn rải tiền ra đường như mưa của đại gia
Choáng với những màn rải tiền ra đường như mưa của đại gia
(Khám phá) - (Phunutoday) - Để thể hiện đẳng cấp, lấy hên, hay đơn giản chỉ là mua vui… nhiều đại gia đã rải tiền như mưa ra đường cho dân chúng nhặt.
Nghề 'sang', nghề 'hèn' và chuyện cố ý thất nghiệp
Nghề 'sang', nghề 'hèn' và chuyện cố ý thất nghiệp
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Từ nhỏ, chúng ta đã được dạy "lao động là vinh quang" nhưng không ai chỉ cho ta cách chống lại mặc cảm và nhận thức sai lầm về nghề "sang", "hèn"
Theo:  khoevadep.com.vn