Kinh hoàng trước cảnh 6 nam thanh niên dùng tuýp sắt "phang" liên tiếp vào người 1 thiếu nữ

( PHUNUTODAY ) - 6 nam thanh niên khỏe mạnh đã sử dụng sức khỏe, gậy sắt đánh tới tấp vào người, đầu một thiếu nữ khiến bất cứ ai xem xong đều bức xúc.

Chiều ngày 16/5 trên mạng xã hội xuất hiện 1 video về việc 6 nam thanh niên đã sử dụng gậy sắt, tuýp nước đánh liên tiếp vào người 2 thiếu nữ. Không chỉ thế, các thanh niên còn xông phi đạp và đánh đập liên tiếp vào 2 thiếu nữ mặc những lời can ngăn của người chứng kiến sự việc.

Theo người chia sẻ đoạn clip, vụ việc được cho là xảy ra gần Chùa Trầm (Phụng Châu, Chương Mỹ, Hà Nội).

Theo dõi đoạn clip có thể thấy cô gái liên tục nói "Anh ơi em xin lỗi" tuy nhiên những nam thanh niên vẫn không ngừng đánh, thậm chí còn lớn tiếng "Mày đánh em gái tao tiếp đi".

Thậm chí, trong đoạn video còn có 1 số người đứng ra can ngăn và tỏ ra không hài lòng trước 6 nam thanh niên dùng gậy đánh các cô gái một cách khá dã man thì 1 trong số các thanh niên hét lớn: "Không tha được".

x66

 Ảnh cắt từ clip. Nguồn: Internet.

Ngay sau khi đoạn video trên xuất hiện trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm của hàng chục nghìn người. Hầu hết tất cả mọi người đều tỏ ra phẫn nộ, bất bình trước hành động vô cùng phản cảm của các nam thanh niên.

Anh Nam một thành viên bình luận:

"Trai tráng mà dùng bạo lực với phụ nữ là không thể chấp nhận rồi, đằng này tận 6 tên đánh đập 2 cô gái chân yếu tay mềm thử hỏi còn ra gì không".

Một thành viên khác bình luận: "Trời ơi, sao lại đánh các bạn gái dã man như thế. Nhìn thằng mặc áo đen nó cầm gậy sắt phang tới tấp vào người con gái mà thấy rùng mình".

x67

 Ảnh cắt ra từ clip. Nguồn: Internet.

Tuy nhiên, một số người đã đưa ra nguyên nhân của vụ việc, theo họ, do cô gái này đã có hành động đánh đập, lột đồ em gái của một trong 6 chàng trai nói trên mới mới bị "xử" như thế.

Cụ thể, bạn D.L bình luận:

"Sự thật đây nhé, các anh em. Không có lửa thì đếu có khói được. Mấy em này đánh hội đồng, lột dồ em gái áo hồng ngay giữa đường kia trước nên mới bị người nhà em áo hồng trả thù. Thực lòng không đồng tình với mấy thanh niên này nhưng bức xúc quá mới như vậy thôi".

Ngoài ra, nhóm nữ sinh này còn thách thức người nhà cô bé nên nạn nhân đã gọi người nhà đến để trả thù. 

Ông Lê Văn Thêu – Chủ tịch UBND xã Phụng Châu huyện Chương Mỹ xác nhận vụ việc trên và cho biết, vụ việc xảy ra vào chiều ngày 14/5 tại địa bàn xã Phụng Châu. Chủ tịch UBND xã thông tin thêm. Hiện công an xã đang vào cuộc xác minh làm rõ và sẽ triệu tập các đối tượng liên quan lên làm việc.

"Theo xác minh ban đầu, sự việc bắt nguồn khi một nữ sinh bị nhóm nữ sinh khác hành hung, thách thức, sau đó nạn nhân gọi thêm người đến để đánh trả thù. Hiện công an xã đang tích cực làm rõ", ông Lê Văn Thêu nói.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn