Kinh hoàng: Xe khách đâm xe chở kính chạy ngược chiều, 5 người nhập viện

( PHUNUTODAY ) - Chiếc xe khách 45 chỗ di chuyển theo hướng Hà Giang - Hải Dương đến km 197 Hàm Yên thì va chạm với xe tải chở kính đi ngược chiều khiến nhiều người bị thương.

Ngày 25/3, tại km 197 xã Yên Lâm (Hàm Yên, Tuyên Quang) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe khách và xe tải khiến 5 người bị thương.

tai-nan-1

 Xe khách 45 chỗ va cham với xe tải chở kính đi ngược chiều. Ảnh Facebook

Theo đó, vào khoảng 10h cùng ngày, chiếc xe khách 45 chỗ của nhà xe Mạnh Hà mang BKS 34B - 015.08 di chuyển theo hướng Hà Giang – Hải Dương, khi đi đến km 197 thì va chạm với chiếc xe tải mang BKS 88C - 067.10 chở kính đi ngược chiều.

Vụ va chạm trên khiến 5 người bị thương, trong đó có 1 phụ nữ và 4 người đàn ông. Kính xe khách bị vỡ vụn, phần chứa hạng bị móp méo.

Ông Đào Việt Hà (Trạm trưởng CSGT huyện Hàm Yên) xác nhận vụ việc và cho biết ngay sau khi nhận được thông tin lực lượng CSGT đã đến hiện trường để phân luồng giao thông, đưa người bị thương đi cấp cứu.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV, ông Nguyễn Công Luyện, Điều dưỡng khoa ngoại Bệnh viện Đa khoa huyện Hàm Yên (Tuyên Quang) cho biết: "Khoảng 11h sáng 25/3, Bệnh viện tiếp nhận 5 bệnh nhân vào cấp cứu, trong đó có 1 phụ nữ và 4 người đàn ông. Các bệnh nhân nhập viện trong tình trạng bị xây xước nhẹ, có hai bệnh nhân bị xước do kính phải khâu, một bệnh nhân bị khâu hai mũi ở cánh tay và một bệnh nhân bị khâu 2 mũi ở trán...".

Sau khi được các bác sĩ xử lý vết thương, các nạn nhân đã xuất viện và ra về, không có ai bị thương nặng ảnh hưởng đến tính mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link