Sốc với nhan sắc của tình đầu Lâm Chí Dĩnh tàn phai nhanh chóng chỉ vì lấy chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Nổi tiếng từ khá sớm thế và có nhan sắc vô cùng xinh đẹp, thế nhưng tình đầu Lâm Chí Dĩnh - Diệp Uẩn Nghi lại xuống sắc không phanh sau khi lấy chồng đại gia.

tinh dau lam chi dinh (2)

Diệp Uẩn Nghi là người đẹp Hoa ngữ nổi tiếng khắp châu Á cuối thập niên 80, đầu thập niên 90. Sinh năm 1973, Uẩn Nghi sở hữu nhan sắc nổi bật với đôi mắt to, chiếc mũi thanh tú và nụ cười trong veo. Vẻ đẹp ngọt ngào và trong sáng giúp Uẩn Nghi nhanh chóng được công chúng để ý.

tinh dau lam chi dinh (3)

Năm 1993, Diệp Uẩn Nghi quen biết Lâm Chí Dĩnh khi tham gia bộ phim điện ảnh "Cửu vĩ hồ và phi thiên miêu". Trong quá trình đóng chung, cả hai nảy sinh cảm tình dành cho đối phương. Theo một số nguồn tin trong ngành, Lâm Chí Dĩnh sau đó đã nhiệt tình theo đuổi Diệp Uẩn Nghi. Hai người nhanh chóng trở thành một cặp "trai tài, gái sắc".

tinh dau lam chi dinh (10)

Đáng tiếc, mối tình đầu tuy đẹp nhưng lại dang dở. Chuyện tình của Lâm Chí Dĩnh và Diệp Uẩn Nghi không kéo dài được lâu. 

tinh dau lam chi dinh (6)

Năm 1995, khi mới 22 tuổi và đang trong thời kì đỉnh cao sự nghiệp, Diệp Uẩn Nghi quyết định giã từ làng giải trí để kết hôn. Chồng của cô là đại gia giàu có Trần Bách Hạo.

tinh dau lam chi dinh (7)

Những tưởng sau khi lấy chồng đại gia, Diệp Uẩn Nghi có thể tận hưởng cuộc sống cao sang, thư thái. Chẳng thể ngờ được, đây chính là khởi đầu cho mọi bi kịch cuộc đời cô. Ngay khi Uẩn Nghi đang mang thai đứa con thứ hai, chồng của cô đã công khai ngoại tình. Hai người li hôn khi cô mới sinh con chưa được một tháng.

tinh dau lam chi dinh (8)

Trần Bách Hạo sau đó làm ăn phá sản nên không chu cấp tiền nuôi con. Không chỉ có vậy, hắn còn tiết lộ chuyện chăn gối trước kia của hai vợ chồng, khiến Uẩn Nghi gặp nhiều phiền toái. Khi đó, Uẩn Nghi không còn cách nào khác ngoài việc nhờ tòa can thiệp, bắt Trần Bách Hạo phải "ngậm miệng".

tinh dau lam chi dinh (1)

Sau li hôn, Diệp Uẩn Nghi vất vả nuôi con, cô trở về với nghiệp diễn nhưng không để lại ấn tượng nhiều.

tinh dau lam chi dinh (4)

Mãi đến năm 2012, cuộc sống của Diệp Uẩn Nghi mới bớt cơ cực. Cô cùng một số bạn bè thành lập trường dạy nghệ thuật và đích thân đứng lớp giảng dạy. Từ đây, cô có thu nhập ổn định hơn.

tinh dau lam chi dinh (5)

Bao năm chật vật mưu sinh đã tàn phá nhan sắc trời ban của Diệp Uẩn Nghi. Đại mỹ nhân nổi danh Châu Á giờ nào nay đã thành phụ nữ trung niên với ngoại hình mập mạp, tóc ngả màu và mặt nhiều nếp nhăn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn