Kinh Quốc: Chuyện chưa kể về 6 năm làm bố đơn thân và cưới vợ “đại gia”

( PHUNUTODAY ) - Ông bố 4 con đã có dịp chia sẻ về người vợ doanh nhân và những câu chuyện xoay quanh cuộc sống gia đình “con anh, con tôi, con chúng ta”.

Kinh Quốc là diễn viên nổi tiếng với hàng loạt các vai diễn trong phim truyền hình và điện ảnh như Đất phương Nam, Dòng đời, Hướng nghiệp, Cổng mặt trời.... Anh sinh năm 1974, hiện nay đã 44 tuổi. Lấy vợ từ năm 2005 thế nhưng hôn nhân cũng nhanh chóng tan vỡ sau 3 năm chung sống.

Kinh Quốc trước đó đã từng có 6 năm làm bố đơn thân, một mình chăm cậu con trai nhỏ.

Kinh Quốc trước đó đã từng có 6 năm làm bố đơn thân, một mình chăm cậu con trai nhỏ.

Sau hơn 6 năm chăm con một mình, tháng 7/2016, Kinh Quốc hạnh phúc khoe ảnh cưới chụp cùng vợ hai. Được biết, nam diễn viên và vợ mới quen nhau hơn 4 năm. Bà xã anh là một nữ đại gia giàu có gốc Vũng Tàu cũng đã một lần đò, có hai gái con riêng.

555-2

Những năm trở lại đây, Kinh Quốc không còn tham gia nhiều vào các vai diễn, anh rẽ hướng sang làm đạo diễn phim ngắn. Hiện tại, Kinh Quốc và bà xã đang có cơ ngơi giàu có và cuộc sống đầy viên mãn.

Mới đây, ông bố 4 con đã có dịp chia sẻ những câu chuyện xoay quanh cuộc sống gia đình “con anh, con tôi, con chúng ta”.

Khi được hỏi về câu chuyện ngày trước, khi anh và nữ đại gia Vũng Tàu lần đầu phát hiện có con chung có cảm xúc như thế nào, Kinh Quốc thổ lộ: “Tôi gặp vợ tôi hiện tại trong một dịp về Vũng Tàu dự tiệc một người bạn. Tình cờ ngồi chung cạnh nhau, cô ấy có tửu lượng rất khá, khiến tôi không biết trời trăng gì nữa. Sau hôm đó, chúng tôi nhắn tin hẹn hò tìm hiểu nhau, tới bây giờ đã 6 năm rồi. Khoảng 3 năm trước, lúc cô ấy phát hiện có bầu bé Sushi, chúng tôi cũng không ngờ vì nghĩ cả hai lớn tuổi rồi, khó có con. Tôi và vợ cùng sinh năm 1974, lúc yêu nhau là chấp nhận ở vậy thôi. Rồi tự nhiên lại có bầu, đây là trời cho, là cái duyên.”

Làm bố mẹ trẻ sơ sinh khi đã ngoài 40, Kinh Quốc và bà xã đều cho đó là cái duyên.

Làm bố mẹ trẻ sơ sinh khi đã ngoài 40, Kinh Quốc và bà xã đều cho đó là cái duyên.

Anh còn vui mừng tiết lộ mối quan hệ của anh và 2 bé con riêng của vợ thay vì bỡ ngỡ, lạ lùng như lúc đầu, giờ đây lớn hơn các bé đã hiểu và nhận anh làm ba.

Khi được hỏi về cách để vợ chồng anh gắn kết các con khi ở trong một gia đình mà “con anh, con tôi, con chúng ta” anh bộc bạch:

“Thật ra khi quen biết nhau, tôi và vợ đều biết là nửa kia có con riêng. Tôi cũng từng nghĩ đến câu nói “con anh, con tôi, con chúng ta” nghe vừa vui, vừa sợ. Sợ là vì không biết có chuyện gì xảy ra không, bọn trẻ có hợp nhau không.

Nhưng tôi quan niệm đã chấp nhận ở với nhau thì tất cả đều là con, phải thương yêu và dạy dỗ chúng như nhau. May mắn là 2 đứa lớn bên vợ rất thương bé Sushi. Chính các con còn là người đặt tên cho bé.”

6-nam-lam-bo-don-than-kinh-quoc-cuoi-vo-dai-gia-tuyen-bo-het-ban-tam-tien-nuoi-con-38208497_1170150203124617_7714278523707326464_n-1533703079-396-width960height640

Kinh Quốc cũng tiết lộ thêm, anh và vợ bằng tuổi, cũng đều trải qua một lần đổ vỡ nên hiểu hoàn cảnh của nhau. Bà xã tính mạnh mẽ, ăn to nói lớn, còn anh trầm lặng, nội tâm nên cũng không ít lần trải qua cãi vã kịch liệt trong cuộc sống. Nhưng về dạy dỗ con cái, cả hai đều quan điểm phải chu đáo, cẩn thận, lo cho chúng không chỉ cái ăn cái mặc. Cả anh và vợ đều mong muốn là chúng phải học được những kỹ năng, đạo đức để sau này lớn lên có thể tự lập, giúp ích cho bản thân và xã hội.

Khi nhắc lại câu chuyện anh đã từng tiết lộ được vợ mua xe xịn, hàng hiệu bắt mặc nhưng không thành, và hỏi anh với các con thì sao, anh nuôi con xuề xòa hay để các bé dùng hàng hiệu, ăn đồ ngon, học trường xịn theo vợ? Anh thẳng thắn trả lời:

“Khi quen bà xã, cô ấy có tặng tôi siêu xe. Nhưng khổ một điều là vợ mắng tôi vì không bao giờ chịu mặc đồ hiệu, đi xe hơi mà tối ngày lộc cộc, đi xe cà tàng. Cả nhà chỉ có mình tôi ăn mặc xuề xòa nhất. Tôi chỉ ăn mặc chỉn chu khi đi sự kiện, còn bình thường là quần short, áo thun, càng thoải mái càng tốt. Nhưng vợ và các con tôi thì “sành” đồ hiệu lắm. Nhiều lúc tôi cãi nhau với vợ chỉ vì phí quá, mua một cái áo, đôi giày gấp cả chục lần của tôi.”

222-2

Trước đó, Kinh Quốc cũng từng chia sẻ cảm thấy hạnh phúc vì vợ anh, dù không hoạt động trong làng nghệ thuật, vẫn hết lòng ủng hộ công việc của chồng. “Cũng may cô ấy hiểu sự phức tạp của showbiz nên không thích xuất hiện cùng tôi trước đám đông. Cô ấy cũng không ghen khi có tin đồn tôi yêu người này, cặp người khác. Không cần ồn ào, đình đám, sống hạnh phúc là được. Càng lớn, càng hiểu giá trị thật mới quan trọng” – Nam diễn viên chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link