Kỳ Duyên 'nắm tay' Mỹ Linh, Thanh Tú mặc đẹp nhất showbiz Việt tuần qua

( PHUNUTODAY ) - Tuần qua, Ngọc Duyên đã vươn lên xuất sắc với gần 40% tỉ lệ bình chọn. Hoa hậu Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú, Angela Phương Trinh...tiếp tục lọt Top mỹ nhân mặc đẹp nhất showbiz Việt tuần qua

nu-hoang-tham-do-p73-6-ngoisao.vn-w600-h900

Với lượng bầu chọn 36,36%, Ngọc Duyên đã trở thành "Nữ hoàng thảm đỏ" tuần qua. Ngọc Duyên chọn trang phục thanh lịch và sang trọng khi góp mặt ở một sự kiện bất động sản diễn ra tại Hà Nội. Phong cách trang điểm tôn nét quý phái được lựa chọn cho Ngọc Duyên để cô trở nên ấn tượng hơn. 

nu-hoang-tham-do-p74-7-ngoisao.vn-w682-h1024

 Angela Phương Trinh diện chiếc đầm trắng hở vai bồng bềnh đầy quyến rũ. Vốn nổi tiếng là một người đẹp luôn biết cách biến hóa và gây bất ngờ cho công chúng, Angela Phương Trinh khiến người hâm mộ khó lòng rời mắt với bộ cánh phát sáng đầy gợi cảm này.

sao-dep-blogtamsuvn17

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện nổi bật tại thảm đỏ Liên hoan phim Việt Nam với bộ đầm dạ hội trắng có đường cắt xẻ tinh tế đủ để khai thác tối đa mọi lợi thế hình thể mà vẫn giữ được sự duyên dáng, thanh lịch. 

sao-dep-blogtamsuvn13

 Tuy vòng 1 có chút “lép” hơn những người đẹp khác cùng diện mẫu thiết kế này nhưng Kỳ Duyên lại “nhỉnh” ở thần thái và tổng thể đậm “high fashion”. Kiểu dáng xếp tầng được Kỳ Duyên thể hiện tốt hơn bởi vóc dáng nuột nà và chiều cao nổi bật. Có vẻ như từ khi tham gia "The Look" cô nàng luôn lọt Top mặc đẹp nhất tuần với guu thời trang chuyên biệt.

nu-hoang-tham-do-p74-3-ngoisao.vn-w660-h990

 Á hậu Thanh Tú diện đầm xẻ gợi cảm, phần thân trên của trang phục được đính kim sa lấp lánh. Bộ trang phục khiến cho Thanh Tú trông như một cô nàng sang chảnh và đầy kiêu sa.

sao-dep-blogtamsuvn9

Á hậu Huyền My lựa chọn đầm đuôi cá được đính lông cầu kì tô điểm thêm vẻ đẹp lộng lẫy, đặc biệt phần cổ thiết kế xẻ sâu giúp phô diễn triệt để khuôn ngực gợi cảm. 

sao-dep-blogtamsuvn10

 Không lùm xùm, “thăng trầm” như chuyện tình cảm, Trương Quỳnh Anh luôn giữ vững phong cách thời trang ấn tượng, từ street style đến sự kiện thảm đỏ đều được đánh giá cao. Chiếc váy trễ vai, xòe rộng giúp nữ ca sĩ rạng rỡ như 1 công chúa trong truyện cổ tích.

sao-dep-blogtamsuvn12

Ca sĩ Minh Hằng xinh đẹp bên Quý Bình, bộ cánh gam màu hồng pastel đính hoa tỉ mỉ cùng phần tùng váy bồng tạo cảm giác lãng mạn, ngọt ngào và tiểu thư hơn. 

sao-dep-blogtamsuvn11

“Nữ hoàng nội y” luôn “sủng ái” trang phục tôn dáng, làm nổi thân hình gợi cảm của mình, chỉ với mẫu váy body 2 dây đơn giản về chi tiết như vậy nhưng vẫn “thừa sức” khiến Ngọc Trinh gây “thương nhớ” với người hâm mộ rồi. 

sao-dep-blogtamsuvn14

Sau phần thi ấn tượng tại đấu trường nhan sắc quốc tế, Á hậu Hà Thu vẫn ghi điểm tuyệt đối cùng phong cách thanh lịch. Người đẹp kết hợp váy đỏ xẻ cao lôi cuốn, được nhấn nhá sang trọng bởi chi tiết đính đá ở phần cổ với giày cao gót và clutch ton-sur-ton.  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link