Là đàn bà chỉ cần làm điều này khi "yêu", chồng cả đời không ngoại tình, mãi chiều chuộng bạn

( PHUNUTODAY ) - Là đàn bà chỉ cần làm điều này khi "yêu", chồng cả đời không ngoại tình, mãi chiều chuộng bạn - hãy biết ngay hôm nay.

yeu1-1138

 

Biết lắng nghe

Đa phần đàn ông trân trọng những người phụ nữ biết nghe – chỉ nghe thôi, không “em đã bảo rồi mà!”, không dạy đời, không bình luận và cũng không góp ý theo kiểu “em sẽ… nếu em là anh”… Bạn chỉ cần ngồi xuống, nghe (thực sự lắng nghe nhé) và cho thấy rằng bạn thực sự quan tâm. Ồ, việc này cũng đòi hỏi sự kiên nhẫn đấy, vì đàn ông cần “xử lý” vấn đề của họ trước khi có thể nói về nó và biết nên chia sẻ nó như thế nào. Hãy cho chàng hiểu rằng chàng có thể chia sẻ được với bạn: “Được rồi anh, bất cứ khi nào anh muốn nói về nó, em sẽ ở bên anh.”

Biết nghĩ tới gia đình chồng

Làm vợ thôi chưa đủ, làm dâu và làm thế nào cho tốt mới là điều khiến chồng cảm thấy yêu bạn nhiều hơn. Đối đãi tốt với gia đình chồng, biết ứng xử, biết chu toàn lo cho cả gia đình chồng, đó mới là một người vợ khéo.

Bạn hãy dành tình cảm cho mẹ chồng cũng giống như mẹ mình. Chồng bạn chắc chắn sẽ yên tâm hơn về vợ, khi không phải lo rằng, giữa bạn và mẹ chồng có vấn đề gì khiến anh ấy khó xử.

Hơi thở và giọng nói

Chàng quan tâm nghe nhịp thở của bạn tình có gấp hơn bình thường không, giọng của bạn có trầm hơn không. Những manh mối này cho chàng biết bạn có đang thực sự hưng phấn. Bạn không cần phải cường điệu nó lên bằng cách thở hổn hển như vừa đi thi chạy về hoặc cố hạ giọng xuống cho bằng các nốt trầm của đàn organ. Tất cả những gì bạn cần là thể hiện ra cho chàng thấy bạn đang thực sự ngây ngất vì hạnh phúc.

quan-he2-1

 

Những lời nói thật từ người phụ nữ của mình

Cho dù người đàn ông dành tình cảm yêu thương rất nhiều cho người phụ nữ của mình. Nhưng nếu họ phát hiện được ra rằng người phụ nữ của mình đang nói dối, lừa họ thì họ vẫn rất tức giận và khó có thể kiềm soát bản thân khi nói chuyện với người phụ nữ của họ cho dù vẫn yêu thương rất nhiều. Người đàn ông luôn mong rằng một nửa của mình sẽ chia sẻ mọi chuyện, nói thật cho họ biết mọi chuyện chứ không phải lừa dối họ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn