Lá đơn xin nghỉ việc của người đàn ông lớn tuổi khiến hàng nghìn chị em “vỡ tim”

( PHUNUTODAY ) - Lá đơn xin nghỉ việc vô cùng lãng mạn của người đàn ông lớn tuổi nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội và nhận được những lời bình luận rất nhiệt tình của hàng nghìn chị em.

Những ngày vừa qua, trên mạng xã hội lan truyền một lá đơn xin nghỉ việc vô cùng ấn tượng.

Theo trang báo điện tử Sina (Trung Quốc), người viết lá đơn này là ông Vương Kim Khải, 61 tuổi. 38 năm trước, ông kết hôn với vợ là bà Trương Ngân Vinh.

Vào ngày 3/9 vừa qua, bà Trương lên mạng đăng ký tham gia vào một chương trình Tìm kiếm tình nhân và được lựa chọn vào vòng trong.

Tuy nhiên khi nhận được thông báo của đơn vị tổ chức, bà Trương giọng tiếc nuối báo lại rằng công việc của chồng bà tại Thành Đô đang rất bận nên đành phải lỡ cơ hội này.

Không ngờ vào ngày 4/9, bà Trương thông báo lại, nói có thể sang Nga chụp ảnh cưới theo chương trình, kèm với đó là đơn xin nghỉ việc của chồng có nội dung như sau:

Tôi phải đưa vợ đến hồ Baikal để chụp ảnh cưới. Đây cũng là tâm nguyện của bà ấy. Sống đến tuổi này, giờ tôi mới nhận ra vợ mới là quan trọng nhất”.

la-don-xin-nghi-viec-cua-nguoi-dan-ong-lon-tuoi-khien-hang-nghin-chi-em-vo-tim-1

Lá đơn xin nghỉ việc của ông Vương

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, lá đơn xin nghỉ việc vô cùng lãng mạn của người đàn ông lớn tuổi nhanh chóng và nhận được những lời bình luận rất nhiệt tình của hàng nghìn chị em.

Bạn T.T. bình luận, “Bài viết này cảm động quá. Bởi đâu ai hiểu được tình cảm người phụ nữ trong hôn nhân chứ? Người phụ nữ này thật là hạnh phúc bởi người chồng của bà ấy đã hiểu được những nỗi vất vả mà bà phải trải qua. Hạnh phúc chỉ đơn giản vậy. Không cần phải xa hoa lộng lẫy mới gọi là hạnh phúc. Đôi khi hạnh phúc chỉ cần có một người hiểu mình bên cạnh mình là đủ”.

la-don-xin-nghi-viec-cua-nguoi-dan-ong-lon-tuoi-khien-hang-nghin-chi-em-vo-tim-5

Ảnh minh họa

Vợ là người sinh cho chồng những đưa con, là người luôn sát cánh bên chồng lúc khó khăn nhất và bệnh hoạn! Là chồng tốt phải coi sự hy sinh đó là cao cả đẹp đẽ nhất, chứ không phải coi ba cái thứ đẹp bằng vỏ bọc bên ngoài kia rồi về chán vợ”, bình luận của bạn N.L.Đ.

Trong cuộc đời người đàn ông, thành công lớn nhất, không gì có thể vượt qua thành công trong hôn nhân”, ý kiến của bạn T.Đ.

la-don-xin-nghi-viec-cua-

 

la-don-xin-nghi-viec-cua-
la-don-xin-nghi-viec-cua-

Ý kiến của chị em phụ nữ

Theo:  khoevadep.com.vn copy link