Là một người phụ nữ thông minh, hãy nắm chắc những bí quyết giữ chồng này

( PHUNUTODAY ) - Làm thế nào để giúp chồng vượt qua được những cám dỗ bên ngoài và giữ cho gia đình luôn êm ấm, hạnh phúc không phải là điều đơn giản đối với mỗi người phụ nữ.

Hãy là người phụ nữ biết lắng nghe

Lắng nghe luôn là một điều tốt cho bất cứ ai. Vì ai trong cuộc sống cũng có những nỗi lòng cần được giãi bày. Và điều đó cũng không ngoại lệ với chồng bạn. Tại sao lại không lắng nghe những công việc, những thứ đang xoay quanh cuộc sống của chồng bạn ngoài bạn?

Anh ấy đâu chỉ có gia đình, anh ấy còn công việc, còn những mối quan hệ ngoài xã hội. Hãy lắng nghe xem những thứ đang diễn ra với anh ấy dù là niềm vui hay sự mệt mỏi. Đó là một cách giúp chồng giảm strees và thấy cảm kích khi có một người vợ biết lắng nghe và thấu hiểu đấy.

Hãy luôn ở bên anh ấy, và rồi anh ấy sẽ dần nhận ra rằng bạn chính là người mang lại cho anh ấy sự yên bình trong tâm hồn. Hãy luôn là chỗ dựa tinh thần và là người bạn tốt nhất của anh ấy.

Cho nhau không gian riêng

Hãy để cho nhau những khoảng trống riêng, vì ai cũng có một ngăn bí mật. Đừng lo lắng thái quá vì có thể anh ấy chưa sẵn sàng chia sẻ cùng bạn thôi. Cứ thoải mái tận hưởng cuộc sống và để anh ấy được tự do. Khi sẵn sàng, anh ấy sẽ lại chia sẻ cùng bạn.

Trong không gian riêng cũng có cả tài chính nữa đấy. Thay vì để sự ép buộc của mình khiến chồng phải lập quỹ đen thì hãy để anh ấy tự do một chút và tự nguyện đưa tiền cho mình nhé.

4_149984 

Giữ mối quan hệ tốt với mẹ chồng

Mẹ bao giờ cũng chiếm một vị trí đặc biệt trong trái tim người đàn ông. Dù có yêu vợ đến mấy nhưng trong thâm tâm, chồng vẫn quý trọng mẹ. Bởi thế, chị em phải hết sức cẩn thận trong cách cư xử với mẹ chồng.

Tạo mối quan hệ thân thiết bằng cách liên lạc thường xuyên. Đây là một trong những cách tuyệt vời để có một mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu hòa hợp. Bạn có thể gọi điện, gửi tin nhắn hỏi thăm về tình hình của cha mẹ. Những câu chuyện không đầu, không cuối tưởng chừng như vô nghĩa nhưng dần dần nó sẽ hình hành lên câu chuyện có chủ đề chung giúp cho bạn trở nên thân mật hơn với mẹ chồng.

Phải biết giữ lửa "yêu"

Trong chuyện chăn gối không nên để chồng một mình làm mưa làm gió từ đầu đến cuối mà bản thân các chị em đôi khi phải bùng nổ. Hãy làm những gì cảm giác mách bảo.

Đàn ông họ rất thích phụ nữ chủ động trong chuyện đó. Bạn đừng nghĩ mình là “gái hư” mà đây chính và vũ khí giữ "lửa yêu" của gia đình. Một người phụ nữ biết cách chiều chồng làm cho các ông phải mê mẩn thì chẳng ai dại mà đi "ăn chả" ngoài đường. Chuyện ấy có vai trò rất quan trọng trong đời sống hạnh phúc lâu dài, vì vậy ngay từ lúc này bạn nên trang bị cho mình những kiến thức về sex.

pauza_de_la_sex_0 

Nấu ăn ngon

Cách nhanh nhất đến tới trái tim của một người đàn ông là cái dạ dày, vì thế đừng bao giờ coi thường việc bếp núc trong gia đình vì chị em chính là người giữ lửa trong bếp. Những bữa ăn ngon, đổi món, đẹp mắt sẽ khiến chồng bạn yêu chiều cưng nựng bạn hơn. Người phụ nữ xấu không hẳn là quan trọng, quan trọng là phụ nữ biết nấu ăn thì mới được chồng yêu chiều.

Một người xinh đẹp nhưng lại vụng về, chẳng biết nấu nướng gì thì thật sự hôn nhân sẽ khó lòng bền. Phở có thể ngon vài bữa nhưng cơm thèm cả đời.

Thỉnh thoảng lên kế hoạch đi du lịch cùng nhau để hâm nóng tình cảm

Với thời gian biểu luôn luôn bận rộn của cả hai vợ chồng, việc bạn dành ra chút thời gian nghỉ ngơi để lên kế hoạch du lịch cùng nhau là một điều vô cùng quan trọng. Điều này không chỉ giúp bạn cảm thấy thoải mái và trẻ trung mà còn giúp bạn và anh ấy có những khoảnh khắc quý giá và chất lượng bên nhau.

Hãy cùng tìm một điểm đến mà cả hai đều muốn khám phá và lên kế hoạch cho những hoạt động phiêu lưu cùng nhau. Hãy giữ ngọn lửa trẻ trung sống mãi trong tâm hồn cả hai bằng cách tham gia những chuyến du lịch mạo hiểm, đến các câu lạc bộ đêm, công viên giải trí và nhiều hoạt động khác.

Giữ mối quan hệ tốt với những người bạn của chồng

Bạn đừng bao giờ than phiền về các mối quan hệ bạn bè của chồng, thay vào đó bạn hãy cố gắng lấy được lòng của họ.

Những người tốt của chồng sẽ là một xạ thủ giữ chồng thay cho bạn khi bạn không có mặt. Nhất là khi hai bạn có vấn đề xích mích họ sẽ là những người hòa giải. Chỉ cần những câu nói đơn giản "tao thấy vợ mày tốt, thôi uống xong thì về làm hòa với vợ đi" cũng giúp cho người đàn ông của bạn phải suy nghĩ lại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn