Là nam hay nữ bạn cũng nhất định phải biết điều này dù quan hệ 1 hay nhiều lần

( PHUNUTODAY ) - Là nam hay nữ bạn cũng nhất định phải biết điều này dù quan hệ 1 hay nhiều lần - hãy dành thời gian tìm hiểu ngay.

vo-chong

 

Điều đàn ông thích khi quan hệ

Thử những tư thế mới

Nam giới đặc biệt thích thử những tư thế mới và những kiểu ‘yêu’ mới lạ. Đơn giản vì nó thỏa mãn tính sáng tạo của chàng. Đồng thời, những tư thế mới khiến cho cuộc ‘yêu’ trở nên hấp dẫn và bớt nhàm chán. Hầu như nam giới không thích mãi một tư thế truyền thống mà anh ấy muốn có những cảm xúc và những sự thăng hoa mới lạ

Nằm lên người bạn tình ‘body in body’

Có một sở thích của nam giới mà phần lớn phụ nữ đều không biết đó là việc nằm lên người bạn tình, để cho mọi bộ phận trên cơ thể mình và bạn tình lồng vào nhau thật khít, khi đó nam giới sẽ có cảm giác rằng hai người đã thực sự hòa vào làm một. Điều này phần đông phụ nữ cũng thích, vậy thì bạn còn ngại ngùng gì nữa mà không cùng chàng nude và tận hưởng cảm giác đó?

Kể chuyện tiếu lâm

Khi ‘yêu’, một trong những niềm vui của nam giới đó là kể chuyện hài hước, tiếu lâm liên quan đến sex. Những câu chuyện hài hước liên quan đến “chuyện ấy” sẽ khiến cho đời sống vợ chồng thêm thú vị và tươi mới. Vì thế, hãy phụ họa theo những gì chàng kể và nhớ là bạn cũng cần phải sưu tầm một số điều “hay ho” để kể cho chàng

Phô diễn khả năng tình trường

Nam giới thích được bạn tình khen ngợi khả năng tình trường của mình. Càng được khen là khỏe, là “giỏi” và có nhiều kĩ thuật “yêu” thì anh ấy lại càng thích thú. Do đó, hãy đừng quên những lời thán phục, cảm ơn chàng vì anh ấy đã cho bạn những màn yêu đương nóng bỏng và đầy mê say

Thời điểm lý tưởng để quan hệ

Vào buổi sáng

Nghiêm túc mà nói, quan hệ tình dục vào buổi sáng tốt cho cơ thể của bạn. Lý do là vì vào buổi sáng, nồng độ testosterone và năng lượng cao hơn dẫn đến tăng ham muốn. Hơn nữa, "quan hệ" vào buổi sáng giúp cơ thể gia tăng sản xuất estrogen và kích thích tố cần thiết khác, cho bạn làn da hồng hào rạng rỡ, tràn đầy sức sống, đẩy lùi lão hóa.

Khi cần giữ bình tĩnh

Quan hệ tình dục có tác dụng giải phóng hormone endorphins - hormone giúp cải thiện tâm trạng và giúp thư giãn, giảm stress. Một số nghiên cứu còn tìm thấy rằng những người có quan hệ tình dục trước khi phải thực hiện một bài diễn thuyết, trình bày trước đám đông thì sẽ bớt lo lắng và thực hiện tốt hơn.

Khi bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi thời tiết

Có thể bạn không tin nhưng các nghiên cứu cho thấy rằng quan hệ tình dục thực sự có thể tăng cường hệ miễn dịch của bạn. Chính vì vậy, nếu duy trì "chuyện ấy" đều đặn, bạn sẽ nhận được lợi ích tuyệt vời là phòng ngừa các bệnh cúm, cảm lạnh... khi giao mùa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link