Là phụ nữ bạn đừng bao giờ nói với chồng điều này kẻo hối hận cả đời

( PHUNUTODAY ) - Là phụ nữ bạn đừng bao giờ nói với chồng điều này kẻo hối hận cả đời - chú ý ngay.

vo-chong-1-172

 

Tuyệt đối không thể hiện rằng cái-gì-cũng-biết trước mặt chồng

Đã là người phụ nữ khỏe mạnh, có giáo dục và hiểu biết thì việc biết làm mọi việc, kể cả những việc của đàn ông là điều hoàn toàn dễ hiểu. Tuy nhiên, điểm cộng này cũng có thể trở thành điểm trừ nếu bạn thể hiện nó quá rõ ràng trước mặt người bạn đời của mình.

Nếu bạn cứ tỏ ra rằng cái-gì-cũng-biết và hoàn toàn có thể làm được mọi việc mà anh ấy đã từng làm, rất có thể bạn sẽ mất anh ấy vào tay một cô gái nữ tính khác.

Hãy để chồng thể hiện tình cảm của mình bằng những hành động nho nhỏ khi hai người đi cùng nhau, ví dụ như mở cửa xe cho bạn, thay bóng đèn, sửa vòi nước, đóng đinh trong nhà... Trước mặt anh ấy và người khác, hãy luôn là người phụ nữ thật dịu dàng nhé.

vo-chong-1

 

Lựa chọn giữa vợ và mẹ

Dù vấn đề của bạn với mẹ chồng có căng thẳng đến đâu đi chăng nữa thì bạn cũng tuyệt đối không bao giờ dồn chồng vào đường cùng khi bắt chồng lựa chọn: "Hoặc là mẹ, hoặc là vợ, anh chọn đi!". Người phụ nữ thông minh ý thức được rằng đây là một yêu cầu vô cùng tàn nhẫn với các đức lang quân. Bởi hơn ai hết họ biết hai người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời của chồng mình chính là vợ và mẹ. Mối quan hệ giữa vợ và mẹ không tốt đẹp đã khiến người chồng phiền lòng, để đến mức dồn anh ấy vào thế đường cùng như thế, không những người vợ chẳng thể giải quyết được mâu thuẫn mà còn làm cho mối quan hệ giữa ba người rơi vào tình cảnh khó xử hơn lúc nào hết.

“Em không yêu anh nữa”

Câu nói đó như một mũi tên tẩm độc gim vào trái tim chàng và câu này thường được sử dụng để khiến anh ấy đồng ý với những đòi hỏi không hợp lý. Đó là những từ dễ khiến anh ấy tin bạn nói thật nhất.

“Anh chỉ làm được có thế thôi sao?”

Bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn có một người chồng hoàn hảo cùng đi đến suốt cuộc đời. Nhưng đôi khi ước mơ lại quá xa vời với thực tại, con người không ai là hoàn hảo, kể cả bạn.
Trong cuộc sống hôn nhân, chắc chắn sẽ có lúc bạn không hài lòng về con người hay một số việc làm của chồng nhưng đừng vội vàng "tát thẳng gáo nước lạnh" vào mặt chồng với những câu đại loại như "Anh chỉ làm được có thế thôi sao?”. Điều này sẽ khiến chồng bạn cảm thấy bực bội, khó chịu vì bạn coi thường khả năng của anh ấy, khiến anh ấy mất hết sĩ diện và lòng tự trọng. Và rồi những cuộc cãi vã xảy ra, không khí "u ám" bao trùm cả căn nhà, liệu hạnh phúc có còn bền chặt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link