Là phụ nữ chỉ cần làm điều này cả đời chồng yêu thương và chẳng bao giờ ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Là phụ nữ chỉ cần làm điều này cả đời chồng yêu thương và chẳng bao giờ ngoại tình - tìm hiểu và áp dụng ngay.

hon-nhan

 

Biết cách làm cho chồng thỏa mãn trong chuyện phòng the

Vốn dĩ thì hôn nhân và ‘chuyện ấy’ luôn đi liền với nhau, bạn sẽ không thể biết được chuyện phòng the có ảnh hưởng lớn như thế nào đến hạnh phúc của mình cho đến khi chồng bạn ngoại tình chỉ vì lý do không được thỏa mãn chuyện chăn gối.

Do vậy, cách giữ chồng không ngoại tình là bạn nên chăm chút đến ‘chuyện ấy’ để chồng không cảm thấy nhàm chán và muốn ra ngoài ‘đổi gió’. Để có được bí quyết giữ chồng trên giường hoàn hảo, bạn có thể tham khảo thêm nhiều kinh nghiệm chăn gối trên Lamsao.com, thay đổi cách yêu của mình từ màn dạo đầu cho đến sự chủ động… để khiến cho cuộc yêu luôn cháy bỏng nhé.

Một chút bí ẩn

Một điều mà chúng tôi quên không nhắc bạn, đó là trước khi vào “cuộc yêu” thì cần tắt hết điện thoại, ti vi, hay các phương tiện truyền thông khác để thế giới này chỉ là của hai người. Nếu muốn bạn có thể cho một chút nhạc du dương để thêm phần lãng mạn. Tiếp đó, bạn cần phải tạo ra một chút bí ẩn cho mình khiến cho anh ấy điên lên và muốn lao vào bạn ngay lập tức. Khi mà chàng muốn tiến xuống “vùng cấm địa” của bạn, hãy nhẹ nhàng để tay chàng ra chỗ khác, anh ấy sẽ rất ham muốn và càng muốn ‘nhẩy’ vào bạn.

Nụ hôn “ướt át”

Không một anh chàng nào có thể cưỡng lại sức hút từ bờ môi đầy gợi cảm và khao khát của bạn. Hãy dành cho chàng những chiếc hôn đầy “ướt át“, anh ấy sẽ không thể từ chối được sức hấp dẫn của nó.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn