Là phụ nữ hãy "hư" thế này để làm chàng luôn phát cuồng vì "yêu"

( PHUNUTODAY ) - Là phụ nữ hãy "hư" thế này để làm chàng luôn phát cuồng vì "yêu" - nhớ ngay nhé.

1-quan-he

 

Là một người “biết” mọi thứ liên quan đến sex

Một số đàn ông cảm thấy thoải mái với việc quan hệ sau khi đã kết hôn. Tuy nhiên một số khác lại cảm thấy thú vị với sex sớm hơn trong mối quan hệ của mình. Nhưng đa số đàn ông muốn sở hữu một cô nàng chín chắn và thoải mái về quan niệm tình dục ở đúng thời điểm.

Biết "nhậu" một chút

Biết uống bia rượu, đủ để giao tiếp không phải là một điều gì quá hư hỏng. Vẫn sành điệu và biết tôn lên những đường cong quyến rũ của mình, là “dân chơi” ngay cả trên bàn tiệc, đó mới là một người phụ nữ đáng ngưỡng mộ.

Thời đại ngày càng phát triển, không phải cứ đoan trang mới là gái ngoan. “Ngoan” hay không, không phải ở những biểu hiện thoáng qua mà đánh giá được cả một con người.

Cá tính

Những cô nàng cá tính thường có một độ bướng bỉnh nhất định, để chinh phục được nàng không phải là điều chàng trai nào cũng làm được. Đúng là cái gì càng khó có được lại càng đam mê, chính sự “lì lợm” này lại là chất xúc tác để nàng được người ấy “mê mẩn”.

Lạnh lùng

Cô gái lạnh lùng luôn tạo ra một sức hút khá đặc biệt. Đàn ông luôn muốn chinh phục, tìm hiểu và khám phá những điều bí ẩn sau nụ cười hiếm hoi của những cô nàng này. Và họ sẽ cảm thấy thích thú bởi những cô nàng lạnh lùng có khả năng “hấp dẫn” đàn ông không kém gì những cô gái xinh đẹp. Và trong chuyện ấy, họ cũng luôn có cách thể hiện riêng biệt không giống ai.

Tạo sức hấp dẫn từ đam mê

Một nụ hôn mà không có niềm đam mê vẫn có thể được chấp nhận, nhưng nó sẽ không để lại ấn tượng, nhớ nhung gì cho đối phương. Và với bất kì người đàn ông nào cũng vậy, họ muốn tìm cho mình một người phụ nữ khiến họ thấy đam mê là như chính sự đam mê của họ dành cho cô ấy. Không gì dễ làm đàn ông cảm thấy hứng thú hơn là một cô gái đầy nội lực, làm cho họ cảm thấy khao khát được chạm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link