Là phụ nữ, muốn được chồng yêu, "dính vợ như keo" hãy thủ thỉ điều này mỗi đêm gần gũi

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông rất thích được ngưỡng mộ và khen ngợi khi ở trên giường. Vì thế, phụ nữ hãy lưu ý điều này nhé!

Khen ngợi chàng

Giống như ở phụ nữ, lời khen chính là chất xúc tác khiến đàn ông mạnh mẽ hơn, tự tin hơn môi khi gần gũi. Đàn ông luôn muốn được bạn đời khen ngợi khi bước vào phòng ngủ. Những lời khen sau khi kết thúc giây phút thăng hoa cũng có tác dụng kích thích mạnh mẽ tâm trí họ. Chẳng riêng gì phụ nữ, đàn ông đôi khi cũng tự ti về cơ thể mình, họ cũng không biết bạn đời nghĩ gì về mình, vì thế một vài câu khen ngợi sẽ khiến chàng thích thú hơn nhiều.

Sự sáng tạo của người vợ

Tương tự như phụ nữ, nam giới cũng cảm thấy bất an, do đó hãy đưa ra những câu nhận xét tích cực chứng tỏ bạn tận hưởng được mọi hành động của chồng trên giường, điều đó giúp anh ta tự tin hơn để tiếp tục với bạn ở một cường độ dữ dội và đam mê bạn sâu sắc hơn. Hãy thốt ra những âm thanh như một con mèo khi được vuốt ve , anh ấy sẽ rất thích.

thu-thi

Thành thật với cảm xúc của mình

Đàn ông rất không thích phụ nữ im lặng và bị động. Họ muốn phụ nữ mạnh dạn, chia sẻ những cảm xúc của mình khi làm “chuyện ấy”. Đàn ông muốn biết được những cảm xúc và suy nghĩ thật sự của đối phương. Liệu cô ấy có hài lòng với khả năng phòng the của mình hay không?. Những chia sẻ thành thật của phụ nữ sẽ giúp hai bạn hòa hợp hơn rất nhiều.

Đàn ông khuyến khích sự tưởng tượng của phụ nữ về sex

Tiến sĩ Kort cho biết: "Đàn ông muốn chia sẻ những tưởng tượng của họ về sex nhưng lại lo lắng vợ mình sẽ xấu hổ hoặc đánh giá họ không tốt". Tương tự như vậy, một nhà tâm lý học khác bày tỏ thêm: hầu hết đàn ông đều muốn người phụ nữ của mình sẽ tiết lộ mọi sự tưởng tượng cho họ biết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link