Là phụ nữ nếu muốn giữ chồng hãy học ở "gái hư" điều này khi "yêu" để chồng cả đời không thèm của lạ

( PHUNUTODAY ) - Là phụ nữ nếu muốn giữ chồng hãy học ở "gái hư" điều này khi "yêu" để chồng cả đời không thèm của lạ - hãy bỏ túi ngay.

quan-he-1

 

Cách cơ thể chuyển động

Nếu cơ thể bạn cứng đờ sẽ cho chàng cảm giác lạnh nhạt. Chàng tự hỏi liệu mình có vấn đề gì hay bạn gái đang cảm thấy ngượng ngập, e dè, không thoải mái? Ngược lại khi chứng kiến đối tác của mình đang hưng phấn cực độ đầy gợi cảm, chàng sẽ cảm thấy đầy tự tin hơn và cố gắng làm cho cả 2 thỏa mãn niềm vui ân ái.

Giữ quan hệ tốt với mẹ chồng

Mẹ bao giờ cũng chiếm một vị trí đặc biệt trong trái tim. Dù có yêu vợ đến mấy nhưng trong thâm tâm, chồng vẫn quý trọng mẹ. Bởi thế, chị em phải hết sức cẩn thận trong quan hệ với mẹ chồng.

Tạo mối quan hệ thân thiết bằng cách liên lạc thường xuyên. Đây là một trong những cách tuyệt vời để có một mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu hòa hợp. Bạn có thể gọi điện, gửi tin nhắn hỏi thăm về tình hình của cha mẹ. Những câu chuyện không đầu, không cuối tưởng chừng như vô nghĩa nhưng dần dần nó sẽ hình hành lên câu chuyện có chủ đề chung giúp cho bạn trở nên thân mật hơn với mẹ chồng. Vào các dịp lễ Tết hay một số ngày trọng đại của gia đình, bạn nên hỏi mẹ chồng có cần giúp đỡ gì không? Những câu hỏi thăm, quan tâm như vậy chắc chắn sẽ giúp mẹ chồng có cái nhìn thiện cảm hơn đối với bạn.

Ngoài ra bạn cần phải biết cách đề cao vai trò của mẹ chồng. Hãy hãy hỏi mẹ chồng bạn về những thứ mà chồng bạn yêu thích, đại loại như: “Chồng con thích ăn món gì, dị ứng với thực phẩm nào”... Với cách hỏi mẹ chồng như thế bạn bắn ra một mũi tên mà trúng được hai mục đích. Thứ nhất, bạn sẽ biết thêm được các thông tin cần thiết về chồng. Thứ hai, bạn cho mẹ chồng bạn thấy bà ấy rất quan trọng.

quan-he-2

 

Sự chủ động của bạn

Kích cỡ vòng ngực không phải là yếu tố quyết định sự hài lòng chốn phòng the mà chính thái độ của bạn tình. Nếu chàng luôn là người chủ động dẫn dắt trong mọi tư thế, còn bạn gái chỉ cần chờ xem những gì xảy ra tiếp theo, chàng sẽ nghĩ rằng cô ấy không hào hứng chút nào. Đàn ông cho biết, khi "yêu" họ thích bạn tình thể hiện một chút hưng phấn hoặc chủ động tháo cởi một phần trang phục...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn