Lại bị 'tố' đi trễ giờ, Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê nói thế này khiến ai cũng 'sốc'

( PHUNUTODAY ) - Vừa mới đăng quang nhưng H'hen Niê liên tục bị 'tố' đi trễ giờ và đây là câu trả lời từ hoa hậu khiến ai cũng 'sốc'.

Đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2017, H'Hen Niê tạo được ấn tượng tốt với khán giả bởi vẻ đẹp khác lạ cũng như cách nói chuyện chân thật mỗi khi xuất hiện.

Thế nhưng, việc Hoa hậu H'hen Niê bị MC Cát Tường 'tố' đi trễ 1 tiếng đồng hồ khiến nhiều người nghĩ cô nàng hoa hậu đang mắc bệnh "ngôi sao". Không dừng lại ở đó, trong một sự kiện ngày 17/1, H'Hen Niê lại tiếp tục đến trễ hơn 1 tiếng đồng hồ so với giờ sự kiện bắt đầu. Xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, H'Hen Niê tiếp tục trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

hoa hau hhen nie bi to di tre
 Vừa mới đăng quang, H'hen Niê liên tục bị tố đi trễ

Trước câu hỏi của giới truyền thông về việc cô liên tục sai hẹn, H'Hen Niê cho biết: "Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến khán giả và chị Cát Tường. Sự việc đi trễ này là do bản thân tôi, vì lịch trình quá dày đặc, lại thay đổi giờ liên tục nên giờ giấc không thể kiểm soát được. Một phần nữa là do tắc đường, tôi biết mình không thể đổ lỗi cho điều này nhưng có những sự cố xảy ra không thuận tiện đã kéo theo việc tôi bị trễ giờ".

hoa hau hhen nie bi to di tre (1)
 H'hen Niê từng bị Cát Tường tố đi trễ hơn.

Trước đó, Hoa hậu H'hen Niê bị MC Cát Tường 'tố' đi muộn 1 tiếng. Cô than thở: "Tội nghiệp con bé 5h30 sáng đã dậy trang điểm đi quay ghế nóng. Chạy cho đúng giờ vì sợ trễ lắm không muốn ai đợi mình. Hôm nay vui nè khoe với con gái mẹ quay với Hoa hậu H'Hen Niê, nó đòi đi coi mà nó dậy không nổi. Nhưng con ơi giờ mẹ đang nằm chờ thời nè...trễ 1 tiếng so với thời gian ghi hình mà cô ấy vẫn chưa đến. Hoa hậu ơi là Hoa hậu em đến đi cho chị quay xong còn về ngủ".

Trước thông tin bị tố đi trễ, đại diện truyền thông của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lên tiếng: "Đây chỉ là sự hiểu lầm vì sáng nay, H'Hen Niê gặp sự cố về trang điểm. Tôi đã thông báo với nhà sản xuất chương trình là Hoa hậu sẽ đến muộn. Khi đến nơi, H'Hen Niê cũng đã xin lỗi toàn bộ ê-kíp phải chờ đợi cô ấy, trong đó có chị Cát Tường".

Xem thêm:

1.  Vừa 'tố' hoa hậu đi trễ, 'bà mối' hot nhất showbiz Cát Tường lại bất ngờ nói sự thật gây 'sốc' về H'hen Niê

2.  Bị 'tố' đi trễ vì 'bệnh ngôi sao' khi vừa mới đăng quang, Hoa hậu H'hen Niê bất ngờ lên tiếng

3. Trước tin đồn xích mích với Hoài Linh và Trấn Thành, Xuân Bắc bất ngờ nói sự thật

Theo:  khoevadep.com.vn copy link