Phát ngôn của Mỹ Tâm về chuyện sắp lấy chồng - Ai cũng "sốc"

( PHUNUTODAY ) - Trong đoạn livestream mới đây, Mỹ Tâm đã khiến nhiều người ngỡ ngàng trước phát ngôn "lấy chồng", làm "dậy sóng" dư luận.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Mỹ Tâm bất ngờ đăng tải đoạn livestream khá dài ghi lại khoảnh khắc ấm cúng của cô cùng những người bạn trong một bữa tiệc do cô tổ chức nhằm gửi lời cảm ơn đến các cộng sự sau khi album Tâm 9 của cô ra mắt, nhận được hiệu ứng khá tốt và lọt top 10 BXH World Albums của Billboard.

Tuy nhiên, điều khiến công chúng "ngất ngây" nhất chính là đoạn người đẹp chia sẻ về trận chung kết sắp tới giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan vào ngày 27/1. Cụ thể, "Họa mi tóc nâu" cho biết bản thân có linh cảm mạnh mẽ rằng đội tuyển nước nhà sẽ giành chiến thắng và cô sẽ ... không xem chung kết vì "Ai trót không xem thì đừng nên xem".

Đồng thời, Mỹ Tâm đặt câu hỏi cô sẽ làm gì trong đêm chung kết đó? "Đi bão" để hoà chung không khí chiến thắng giống rất nhiều cổ động viên khác là việc đã làm và cô mong muốn được làm cái mới hơn nữa, đặc biệt hơn.

Trước gợi ý của các cộng sự là "cởi đồ", Mỹ Tâm phản pháo rằng, "Ai lại đi làm cái chuyện cởi đồ đó, kỳ lắm". Chưa dừng lại ở đây, giọng ca "Người hãy quên em đi" còn được khuyên hãy chơi lớn và đi "lấy chồng". Thế nhưng đáp lại, Mỹ Tâm kết luận "lấy chồng" cũng kinh khủng chẳng kém cạnh gì việc "cởi đồ".

Là một trong những "ngôi sao" hạng A nổi đình nổi đám của làng giải trí Việt nhưng bên cạnh các hoạt động ca hát, kinh doanh,... những thông tin xoay quanh chuyện riêng tư của Mỹ Tâm luôn trong vòng bí mật. Cho đến thời điểm này, đã bước sang ngưỡng tuổi 35 nhưng người đẹp miền Trung vẫn "đi về lẻ bóng" và chưa một lần công khai về người đàn ông của đời mình.

my-tam-phunutoday1-0105
 Ca sĩ Mỹ Tâm

Nữ ca sỹ "Chuyện như chưa bắt đầu" thừa nhận, cô là người luôn rõ ràng trong tình cảm và công việc nên cô không muốn nhắc đến chuyện tình cảm riêng tư của mình với công chúng. Mỹ Tâm chỉ muốn khán giả nhớ đến mình về âm nhạc nghệ thuật thôi. Còn nếu có gì hay ngoài âm nhạc thì chắc chắn cô sẽ thông báo chứ không có im im rồi làm bí mật đâu.

Chia sẻ về một đám cưới trong tương lai, Mỹ Tâm cho biết, cô sẽ làm nhiều ngày và có thể sẽ không tổ chức ở nhà hàng mà sẽ làm ở nhà. Và nếu cô dâu hay chú rể đều có quê thì sẽ tổ chức đầy đủ ở quê của mỗi người luôn./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn