Tuần đầu tiên năm mới Mậu Tuất 2018: Top con giáp được THẦN TÀI thăm nhà, cả tuần GẶP MAY, GIÀU SANG VÔ ĐỐI

( PHUNUTODAY ) - Những ngày đầu năm mới với những con giáp này dường như quá may mắn vì liên tục gặp may, làm gì cũng thành công như ý.

Tử vi tuổi Tý tuần mới từ 1/1/2018 đến 7/1/2018

Tử vi tuần này của người tuổi Tý đón nhận những niềm vui vô cùng bất ngờ về tài chính. Nắng ấm tỏa sáng, có thể nói là không có chuyện gì là không thuận. Bản mệnh tiến nhanh và vững chắc về công việc, tài lộc, đường sức khỏe, tình duyên cũng có khá nhiều khởi sắc.

tu vi tuan moi 12 con gia

Tài chính là điểm sáng nhất trong vận trình của người tuổi Tý trong những ngày đầu năm mới này. Bạn có những khoản thu đáng kể từ nhiều nguồn, cả Chính Tài và Thứ Tài nên vô cùng thỏa mãn. Có những khoản từ trên trời rơi xuống, gặp may mắn nhiều hơn so với dự tính.

Sức khỏe của người tuổi Tý vẫn tốt, nhưng chú ý không nên thức quá khuya, nghỉ ngơi hợp lý chiến đấu cho một năm nhiều niềm vui nhé.

Tử vi tuổi Mùi tuần mới từ 1/1/2018 đến 7/1/2018

Tuần này, tuổi Mùi nghênh đón quý nhân, không chỉ soi đường sự nghiệp mà chuyện tình yêu cũng thăng hoa bất ngờ. Cũng từ đó, tâm thế và tinh thần của bản mệnh thoải mái, tự tin hơn, nhân duyên theo đó mà tìm đến.

Sự nghiệp có bước tiến đáng kể về chuyên môn nghiệp vụ. Bạn sau những tháng ngày mệt mài trau dồi kĩ năng và học nâng cao, học thêm bằng cấp đã có thể tự tin cạnh tranh ở cơ quan, có tiếng nói mạnh mẽ và khiến người khác phải dè chừng.

Sức khỏe khá tốt, nhưng người tuổi Mùi lại mắc cố tật là đi không chú ý đường nên dễ bị vấp váp hoặc va chạm với người khác, tổn thương tới chân tay.

Tử vi tuổi Tuất tuần mới từ 1/1/2018 đến 7/1/2018

Tử vi tuần đầu tiên của năm mới Mậu Tuất của tuổi Tuất khá vui vẻ, bạn có nhiều chuyện vui, gặp nhiều người tốt, hay nhận được sự giúp đỡ và quan tâm từ mọi người xung quanh, cảm giác yêu đời và thoải mái vô cùng.

Tuần này tuổi Tuất trải qua nhẹ nhàng, không nhiều sóng gió. Khó khăn vẫn có song được quý nhân dẫn đường nên đều vượt qua một cách nhẹ nhàng.

tu vi tuan moi 12 con gia

Nghiêm trọng nhất là có tiểu nhân đố kị, sinh lòng ghen ghét mà quấy phá. Chỉ cần bạn vững lòng thì mọi thứ đều có thể giải quyết.

Tình cảm tuần này của con giáp tuổi Tuất cũng nhiều điều bất ngờ, đặc biệt là ở những phút cuối. Sức khỏe bản mệnh tốt, sẵn sàng đón chờ thách thức cho tuần đầu tiên năm mới.

Tử vi tuổi Sửu tuần mới từ 1/1/2018 đến 7/1/2018

Tử vi tuần mới của tuổi Sửu tương đối bình an, nhìn chúng khá tốt nhất là người làm ăn kinh doanh.

Tuần đầu tiên năm mới, tuổi Sửu trở lại làm việc nên tinh thần ban đầu phần rệu rã song càng về cuối tuần càng hăng say. Tài lộc dồi dào, vạn sự như ý. Mối quan hệ gia đình hài hòa song tình duyên thì không được vượng phát. Cần ra ngoài giao lưu để có thêm nhiều mối quan hệ mới nhé.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Xem thêm >>>
1. Tử vi mới nhất 12 con giáp 01/01/2018: Con giáp MAY MẮN CHỒNG CHẤT MAY MẮN, CỨ RA CỬA LÀ TÀI LỘC vây quanh
2.Tháng 12 âm lịch 2017, 3 con giáp này TIỀN VÀO NHƯ NƯỚC, MỘT BƯỚC LÊN TIÊN GIÀU SANG NGÚT NGÀN

3. 5 nốt ruồi BẠC TỶ, GIÀU NỨT ĐỐ ĐỔ VÁCH, cả đời ĂN SUNG MẶC SƯỚNG chị em nhất định phải biết

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT