Lại thêm vụ cư.ớp tài sản sau khi "tâm sự" cùng trai lạ tại nhà nghỉ

( PHUNUTODAY ) - Chỉ quen chớp nhoáng sau chầu nhậu, cô gái 22 tuổi đã vội vàng đồng ý cùng trai lạ vào nhà nghỉ ở Bến Tre để "tâm sự" và bị nam thanh niên này cư.ớp hết tài sản.

Sự việc xảy ra vào vào ngày 18/9, Phan Văn Sang ( 23 tuổi, ngụ xã Bình Thới, huyện Bình Đại ) đến nhà một người bạn ở xã Vang Quới Tây, huyện Bình Đại để uống rượu. Tại đây, Sang cưa cẩm chị Lê Thị T. (22 tuổi, ngụ tỉnh An Giang), sau đó rủ T. đến một nhà nghỉ ở xã Châu Hưng, huyện Bình Đại để “tâm sự”.

b7276320-6a14-4933-b93e-de6ce5272f97

 Nghi phạm đã bị lực lượng chức năng bắt giữ. Ảnh:

Thấy chị T có một số tài sản có giá trị mang theo người nên sau cuộc “mây mưa” với người tình mới quen biết, Sang liền tìm cách để cướp xe, điện thoại và tiền của chị T. Anh ta lấy cớ nhờ chị T lai sang nhà một người bạn để lấy tiền. Thấy thế, chị T cũng tin tưởng đồng ý giúp hắn ta.

Chị T trở Sang bằng chiếc xe nouvo của mình với biển số 71C1 – 242… chạy lòng vòng qua các đoạn đường vắng người qua lại để hắn tiện thời cơ cướp của. Khi đến một đoạn vắng ở ấp Vinh Điền (xã Vang Quới Tây), nhân cơ hội chị T không để ý, Sang liền bất ngờ đánh chị T té ngã, cướp đi chiếc xe nouvo cùng với hai chiếc điện thoại đi động và 400.000 đồng tiền mặt và một số tài sản khác. 

Sau khi thực hiện được hành vi của mình, Sang liên đem đi bán chiếc xe máy cùng 2 chiếc điện thoại di động với giá 15 triệu đồng để chơi bời, tiêu xài cá nhân.

trai-la-2-2229-1475084766

Chân dung thực sự của nghi phạm trong vụ cướp tài sản của người tình. Ảnh:vnexpress.net 

Sáng 28/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Đại (Bến Tre) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Phan Văn Sang (23 tuổi, ngụ xã Bình Thới, huyện Bình Đại) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.

Cũng liên quan đến vấn đề tương tự, ngày 24/9/2015 cũng có sự việc một người đàn bà dụ người tình vào nhà nghỉ uống bia độc để cướp tài sản đã bị TAND TP Hà Nội tuyên án tù chung thân về tội cướp tài sản. Theo cáo trạng, người bị tuyên phạt là Nguyễn Thị Lan (45 tuổi, trú tại Việt Yên, Bắc Giang).

Từ đầu năm 2015, Lan quen ông Đào Cư Đôn (ở Hà Đông, Hà Nội). Sau đó, Lan đồng ý vào nhà nghỉ quan hệ tình dục với ông Đôn và kể cho Nguyễn Thị Thu (bạn Lan đã kết thân khi cả hai cùng thụ án ở tù) biết việc này. Thu bày cho Lan cách đầu độc nhân tình bằng việc cho uống lon bia pha thuốc nhằm cướp tài sản.

Sáng 19/8/2015, Lan gọi điện hẹn ông Đôn đến Bến xe Mỹ Đình đón rồi dụ ông Đôn tìm nhà nghỉ để 2 người "tâm sự". Trên đường đi, Lan bảo ông Đôn dừng xe để ghé vào một cửa hàng tạp hóa mua 2 chai nước ngọt và 2 lon bia, rồi cất vào túi xách tay.

Sau khi vào nhà nghỉ ở phố Lạc Long Quân, ông Đôn và Lan lấy nước ngọt cùng bia lon (trong đó có 1 lon bia Lan chuẩn bị trước) đưa cho ông Đôn uống. Sau khi uống gần hết 3 lon bia, ông Đôn bị đau đầu, chóng mặt và nôn thốc nôn tháo. Lan liền gọi taxi đưa ông Đôn vào một bệnh viện 354 cấp cứu. Ông Đôn tử vong sau đó ít ngày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link