Lại xuất hiện clip giáo viên mầm non ngược đãi trẻ nghi ở Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, một đoạn clip cô giáo ngược đãi trẻ nghi ở Hà Nội được đăng tải khiến cộng đồng mạng xã hội phẫn nộ. Trong clip, các cháu bé bị tát, ép ăn cháo một cách thô bạo.

Đoạn clip cô giáo ngược đãi trẻ được tài khoản Facebook L.D.N. đăng tải trên một hội nhóm của các mẹ bỉm sữa. Được biết, chị N. cũng là phụ huynh của cháu bé có mặt trong đoạn ghi hình lấy từ camera giám sát đặt tại lớp học. Chị cũng cho biết, đây là trường mầm non B.M. ở thị trấn Vân Đình, Hà Nội.

Đoạn clip giáo viên mầm non ngược đãi trẻ nghi ở Hà Nội 

Chị N. viết: "Đây các mẹ con em đi học đấy! Ở nhà nâng như nâng chứng hứng như hứng hoa! Em theo dõi con đi học hàng ngày! Nói chung các cô có đánh nhưng vừa phải thôi! Tâm lý mẹ nào cũng vậy! Nhưng con em đi học như này các mẹ có bức xúc không!

Em thì vừa xin nghỉ học cho con rồi! Nghĩ thương tội con! Lúc trc con bị đánh với đứng xó cơ! Về nhà thấy con bị cắn với cả tím chân. Mấy hôm về cứ khóc mà con em học đc 3-4 tháng rồi ý! Cháu ngoan chơi ngoan lắm! Nghĩ thương con, em lên gặp hiệu trưởng hôm nay rồi! Không xin lỗi mà bênh con kia là cháu nó nuốt cô giáo mới dám đút! Rồi bảo là nhìn camera nó không thật mẹ ạ! Em cho con nghỉ học luôn rồi”.

Tuy mới chỉ xuất hiện trên mạng xã hội vài giờ đồng hồ nhưng đoạn clip đã nhận được gần 1000 lượt xem, bình luận. Hầu hết các bà mẹ đều có chung cảm giác bức xúc trước hành vi cô giáo đút cháo thô bạo cho các con, thậm chí có cô còn tát cháu bé.

Bạn D.T. bình luận "Thế thì đúng rồi em, con nhà chị học vài hôm cũng phải cho nghỉ. Mấy cô giáo ở đấy ác lắm. Cháu khóc không dỗ, đánh xong dọa nạt phụ huynh. Gọi điện còn thái độ nữa cơ".

Trước đó, một đoạn clip ghi lại hình ảnh giáo viên quát mắng, đánh đập, ngược đãi trẻ nhỏ cũng từng khiến dư luận phẫn nộ.

giao-vien-mam-non-nguoc-dai-tre-2-phunutoday.vn

Ảnh cắt từ clip 

Sự việc trên xảy ra tại trường mầm non Sen Vàng có địa chỉ tại phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link