Làm bạn với Hari Won nhưng với Đài Trang - Tiến Đạt để mối quan hệ này

( PHUNUTODAY ) - Trước Hari Won, Tiến Đạt và cựu than viên nhóm The Bells từng có 6 năm mặn nồng nhưng rồi vẫn phải "đường ai nấy đi".

Chia tay cuộc tình 9 năm với Hari Won, Tiến Đạt được nhiều người khen ngợi khi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. Hai người thường xuyên nói chuyện, nhắn tin hayddi ăn cùng nhau nhưng không để nhiều người biết. Anh từng khẳng định trước truyền thông:  “Thật sự chúng tôi vẫn là những người bạn tốt, quan tâm và chia sẻ với nhau nhiều trong cuộc sống. Tôi vẫn sang thăm mẹ Hari. Tôi nghĩ đã yêu nhau rồi, tại sao khi chia tay lại không thể làm bạn được nữa?”

thoi-trang-phunutoday.vn 7

 Tiến Đạt và Hari Won có 9 năm mặn nồng

Trước khi yêu Hari Won, nhiều người cũng ngượm mộ mối tình 6 năm giữa Tiến Đạt và cựu thành viên nhóm The Bells - Đài Trang. Theo như nữ ca sĩ thì nguyên nhân khiến hai người "đường ai nấy đi" là do Tiến Đạt ít quan tâm đến bạn gái.

tien-dat-phunutoday.vn 1

 Trước Hari Won, Tiến Đạt cũng có mối tình 6 năm với cựu thành viên nhóm The Bells - Đài Trang

Hiện tại, Tiến Đạt đang có cuộc sống "độc thân vui vẻ", anh bận rộn với những dự án âm nhạc cũng như công việc kinh doanh của bản thân. Về phía Đài Trang, cô đã yên bề gia thất cùng ông xã là nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy. Cả 2 có với nhau 1 cô con gái dễ thương gần 2 tuổi có tên Nguyễn Khánh Linh, nghệ danh Sourire.

tien-dat-phunutoday.vn 2

 Hậu chia tay, hai người vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết

Đài Trang từng chia sẻ trên truyền thông về mối quan hệ của cô và Tiến Đạt sau chia tay. Khi được hỏi “Có người khi chia tay nhau thì xem nhau như bạn bè, có người không đội trời chung, còn chị và Tiến Đạt thì sao?”, Đài Trang trả lời: “Dù hết yêu nhau, nhưng tôi vẫn luôn xem Tiến Đạt như là người thân trong gia đình mình.

tien-dat-phunutoday.vn 4

 Hiện tại Đài Trang có cuộc sống hạnh phúc với nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy và con gái

Tôi cũng để ý đến những chuyện như anh ấy có bạn gái mới thế nào và luôn hy vọng anh sẽ thay đổi mình dần, để đối xử tốt với người khác hơn. Và tôi biết anh ấy cũng quan tâm đến cuộc sống của tôi. Ngay cả việc tôi đi hát trở lại, anh cũng nhắn tin bảo là không thích tôi đi hát tiếp. Nhưng khi biết không thể nào lay chuyển được tôi, thì anh cũng thỉnh thoảng nhắn tin hỏi thăm và bảo tôi đến phòng thu của anh ấy mà thực hiện album, anh sẽ làm giúp cho.”

Có thể nói, Tiến Đạt là một trong số ít những nghệ sĩ Việt còn giữ mối quan hệ bạn bè với tình cũ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn