Thời trang họa tiết chấm bi giúp nàng thêm điệu đà và duyên dáng

( PHUNUTODAY ) - Họa tiết chấm bi luôn là điểm nhấn thú vị giúp xua tan sự nhàm chán của những phom dáng cũ. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để để nắm được phương pháp mix đồ với họa tiết chấm bi mới mẻ hơn nhé!

Là đại diện tiêu biểu của phong cách vintage, chấm bi có khả năng khiến những trang phục từ đơn giản cho tới cầu kì trở nên cuốn hút hơn mà lại không hề rối mắt. Chưa kể tới việc, nếu như hoa nhí không dành cho những cô nàng "quá khổ", hay kẻ sọc đôi khi cũng khá kén người mặc, thì chấm bi lại là họa tiết hợp với mọi dáng người. Đó là những lí do đã giúp chấm bi trở thành họa tiết được yêu thích lâu dài cho tới tận bây giờ.

65

Họa tiết chấm bi cũng không phải là thứ họa tiết mới mẻ, vậy nhưng nó cũng là thứ họa tiết bất di bất dịch luôn xuất hiện trong những bộ thiết kế mỗi khi hè về. Từ công sở đến dạo phố, các nàng hoàn toàn có thế nhấn nhá chút chấm bi xinh xắn trên trang phục của mình để luôn tươi trẻ, dễ thương mà vẫn thanh lịch duyên dáng đúng tuổi.

Thanh lịch đến công sở

54

Chuẩn mực thanh lịch mà vẫn trẻ trung tươi mới, các nàng chỉ cần diện một thiết kế váy liền giả vest kín đáo thế này là đủ nổi bật tại sở làm.

55

Làm mới set đồ công sở của mình với một thiết kế áo blouse chấm bi điệu đà.

56

Dịu dàng với váy dáng dài cổ thắt nơ thiết kế thêm bèo nhún nữ tính…

57

Nàng có thể mix váy chấm bi với áo phông hoặc dài tay, mặc suông hoặc chọn kiểu dáng điệu đà đi kèm họa tiết như thắt nơ, bèo nhún hay xếp tầng.

Xinh tươi xuống phố

58

Không gì mát lành và xinh xắn hơn việc diện một thiết kế váy hai dây chấm bi nhỏ xinh. Hè năm nay túi cói lại tiếp tục lên ngôi và dép lê đơn giản thoải mái sẽ là những món phụ kiện rất hợp để các nàng diện cùng váy dạo phố đón nắng hè.

59

Chân váy mini chấm bi sẽ càng xinh hơn khi các nàng diện cùng một thiết kế crop top khoe eo thon với kiểu dáng điệu đà như thế này.

60

Khoe vai trần ngọt ngào, gợi cảm với áo trễ vai, diện cùng quần jeans ...

61

Các nàng có ngay set đồ vừa xinh vừa sang chảnh đẹp mọi lúc mọi nơi.

Lên đồ cho những chuyến du lịch

64

Quần ống rộng không còn nghi ngờ gì nữa đã trở thành một item cực hút của các mùa thời trang gần đây. Và sẽ lại càng tuyệt vời hơn khi kết hợp cùng chấm bi, cổ điển mà không kém phần sành điệu.

62

Các kiểu váy midi, váy xếp pli hay váy tầng nhiều layer thì mang lại một vẻ đẹp retro dịu dàng, trữ tình và hoài cổ.

63

Trong khi họa tiết to bản sẽ mang chút cảm hứng sang trọng và thanh lịch hơn, dù là với các thiết kế đầm hay chân váy dài.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn