Lâm Chi Khanh ca ngợi Như Quỳnh đẹp tự nhiên... như mình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lâm Chi Khanh cho biết Như Quỳnh măc dù đã bước sang tuổi 45 nhưng nữ ca sỹ hải ngoại vẫn sở hữu nhan sắc tự nhiên như cô vậy.

Lâm Chi Khanh vừa đăng tải dòng trạng thái khá dài nhằm khen ngợi nhan sắc và vẻ đẹp của Như Quỳnh cũng như của bản thân trên trang cá nhân. Theo đó, nữ ca sỹ bày tỏ: "Hai chị em lung linh nè, yêu chị lắm nè. Chị rất hiền và dễ thương. Princess (Công chúa) rất ái mộ chị lúc princess còn nhỏ đến giờ, vẫn yêu thích chị. Hôm nay chị rất đẹp, 45 tuổi rồi, không phải ai cũng giữ được nét đẹp dịu hiền, đài các như chị Quỳnh được đâu nhé. Hai chị em có đặc điểm giống nhau là sắc đẹp tự nhiên không chỉnh sửa. Chị đã bay về Mỹ lúc 5h sáng. Chị Quỳnh khen princess (Công chúa) sao em đẹp quá vậy. Khanh rất vui và hạnh phúc, em cảm ơn chị đã khen ngợi em, em chào chị. Hẹn gặp lại chị một ngày gần đây. Rất vui vì rất nhiều khán giả ở Việt Nam yêu thích chị, người ta xin chị chụp hình chị qua chụp chung luôn".

lam-chi-khanh1

lam chi khanh2

Lâm Chi Khanh ca ngợi Như Quỳnh đẹp tự nhiên... như mình.

Theo Lâm Chi Khanh, Như Quỳnh là người rất hiền và dễ thương. Dù đã bước sang tuổi 45 nhưng ca sỹ hải ngoại vẫn giữ được cho mình vẻ đẹp dịu hiền, đài các và nhan sắc đẹp tự nhiên... giống như cô vậy. Đồng thời, "người đẹp chuyển giới" cũng gửi lời cảm ơn Như Quỳnh vì cô đã khen chị rất nhiều.

Trước đó, Lâm Chi Khanh cũng đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại và tương lai không xa của mình. Lâm Chi Khanh cho biết, cô và bạn trai Việt Kiều đã yêu nhau hơn 20 năm. Vấn đề tiến đến hôn nhân do bạn trai chủ động, còn với cô, cô vẫn đang trong thời gian suy nghĩ cho thật kỹ. 

Lâm Chi Khanh tiết lộ, cả hai từng yêu nhau và sống cùng nhau ở tại nhà riêng của nữ ca sỹ. Tuy nhiên bạn trai cô sau đó có quyết định qua Mỹ định cư nhưng cả hai không chia tay rồi sau đó cô đổi số điện thoại thì cả hai mất liên lạc. Gần đây thì bạn trai đã tìm ra facebook của cô và cả hai đã nối lại liên lạc. Tuy nhiên, Lâm Chi Khanh thừa nhận, đã có lúc tình cảm giữa cô và anh chàng Việt kiều cứ thế nhạt dần và rời xa nhau lúc nào không hay. Giờ gặp lại cô thật sự bất ngờ khi đến giờ anh vẫn còn độc thân và chờ đợi cô.

lam chi khanh1

Lâm Chi Khanh và bạn trai Việt kiều.

Nói về một đám cưới "đẹp như mơ" trong tương lai, Lâm Chi Khanh cho rằng, cô đã nhận được lời cầu hôn của bạn trai, nếu cô đồng ý thì tháng 10 tới cả hai sẽ chính thức làm lễ ăn hỏi tại Việt Nam. Lâm Chi Khanh cũng nhấn mạnh, 80% sẽ đồng ý với lời cầu hôn. Tuy nhiên cô đang thương lượng với bạn trai để được đi về giữa Việt Nam - Mỹ vì cô chưa muốn sống xa gia đình, bạn bè và những khán giả của mình.

Lâm Chi Khanh sẽ kết hôn vào tháng 10 tới?
Lâm Chi Khanh sẽ kết hôn vào tháng 10 tới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lâm Chi Khanh tiết lộ cô sẽ làm lễ ăn hỏi và kết hôn với bạn trai Việt kiều vào tháng 10 tới?
Lâm Chi Khanh ước muốn gì khi diện váy cưới làm cô dâu?
Lâm Chi Khanh ước muốn gì khi diện váy cưới làm cô dâu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có lẽ, khi thực hiện bộ ảnh cưới này, Lâm Chi Khanh đang mơ ước một hạnh phúc lứa đôi tiếp theo của mình sau nhiều sóng gió tình trường.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn