Lâm Chi Khanh tiết lộ dự định "mang thai hộ" sau khi được báo Nhật gọi "Diva chuyển giới"

( PHUNUTODAY ) - Lâm Chi Khanh không khỏi bất ngờ khi được bóa Nhật khen ngợi là "Diva chuyển giới Việt Nam".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lâm Chi Khanh hạnh phúc khoe được báo Nhật gọi là "Diva chuyển giới Việt Nam". Cô nói: "Tôi rất vui và hạnh phúc, hãnh diện khi được báo Nhật khen ngợi và trao danh hiệu Diva. Đây là niềm hạnh phúc, là động lực để Lâm Khánh Chi hoàn thiện mình hơn nữa. Bao nhiêu công sức, sự cố gắng của Khánh Chi cuối cùng cũng được công nhận. Khánh Chi không ngờ mình lại được báo quốc tế quan tâm đến như vậy".

lam-chi-khanh 1
lam-chi-khanh 3

 Báo Nhật gọi Lâm Chi Khanh là "Diva chuyển giới Việt Nam"

Người đẹp cũng tiết lộ thêm về dự định ngày lễ 30/4 cũng như đám cưới vào tháng 11 với bạn trai: ' Lễ này, bạn trai nghỉ lễ để đưa Khánh Chi đi diễn, sau ngày lễ tôi và bạn trai sẽ đi du lịch những nơi yêu thích như Hong Kong, Đài Loan, Thái Lan, Nha Trang, Đà Lạt để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất tại đây. Đám cưới vào tháng 11 sẽ là 1 đám cưới hạnh phúc, hoành tráng. Thời gian này, Khánh Chi sẽ cùng người yêu đi du lịch nhiều nơi để ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn nhất cũng như chụp hình cưới cho ngày vui của mình".

lam-chi-khanh 2

 Lâm Chi Khanh hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi

Lâm Chi Khanh là thế hệ ca sĩ đầu tiên tại Việt Nam, cô được nhiều người ủng hộ. Có thể nói, nhan sắc và sự nghiệp của Lâm Chi Khanh ngày càng thăng hoa.

Nói về việc có con, nữ ca sĩ cho biết: Cô sẽ nhận con nuôi hoặc nhờ người mang thai hộ. Quyết định này sẽ được tiến hành vào đầu năm sau. Cô và bạn trai dự tính sẽ có 1 trai, 1 gái để hai con có chị có em.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link