Làm đẹp da giữ gìn và làm trẻ hóa tuổi thanh xuân

( PHUNUTODAY ) - Sữa Ong Chúa cũng rất giàu nucleic acids, RNA và DNA. Đặc biệt có chứa Gelatin một trong những chất tiền Collagen.

Mặc dù Sữa Ong Chúa từ lâu đã được biết đến trong việc làm đẹp da đồng thời duy trì và kéo dài tuổi thanh xuân. Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu gần đây còn cho thấy nó cũng có tác dụng trong việc tăng cường sức khỏe, trị chứng mất ngủ, chứng hồi hộp, phục hồi trí nhớ và tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể.

Các nhà nghiên cứu tại Valhalla, New York đã chứng minh rằng sữa ong chúa có chứa các thành phần trong việc tăng cường và bình thường hóa quá trình tái sản xuất hormone sinh dục của cả nam và nữ.

Sữa Ong Chúa cũng rất giàu nucleic acids, RNA và DNA. Đặc biệt có chứa Gelatin một trong những chất tiền Collagen. Collagen là một yếu tố quan trọng trong việc chống lại tuổi già, giữ cho làn da mịn màng và trẻ đẹp.

Một nguồn dưỡng chất tự nhiên hoàn hảo

Theo các nhà hóa sinh thì Sữa Ong Chúa có chứa rất nhiều các dưỡng chất khác nhau. Nó rất giàu protein và chứa tám loại amino axít thiết yếu, các axít béo quan trọng, đường, sterols, hỗn hợp photpho và acetylcholine. Acetylcholine là một chất cần thiết cho quá trình chuyển hóa thông tin giữa các tế bào.

Ngoài ra, nó còn đóng vai trò cải thiện và phục hồi trí nhớ trong quá trình điều trị bệnh Alzheimer – bệnh mất trí nhớ. Thêm vào đó Acetylcholine còn có tác dụng bồi bổ trí não, chữa bệnh cao huyết áp, co thắt khí quản gây ra khó thở, tăng cường đường tiểu tiện và làm chắc cơ và xương.

Sữa ong chúa chiết xuất từ ong chúa có những hiệu quả tuyệt vời với các vitamin A, C, D, E, K, B1, B2, B3, B5 (Pantothenic Acid), B7 (Biotin), B9 (Folic Acid) và B12, các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như Calcium, Chromium, Copper, Maganese, Magnesium, Potassium, Zinc, v.v... cộng thêm 22 loại Amino Acid (các thành phần của chất đạm protein), rất bổ ích cho hệ thống miễn nhiễm, và còn nhiều chất bổ dưỡng khác nữa. Sữa ong chúa tự nhiên có rất nhiều ích lợi cho sức khỏe của con người.

Hầu như ai uống sữa ong chúa được một thời gian đều thấy làn da của mình đẹp hẳn ra, mịn màng và trắng hồng lên. Ngoài ra sữa ong chúa cũng giúp làm tan biến các vết nám trên da mặt, giúp giảm bớt mụn và làm biến đi các vết đồi mồi, tàn nhang, các vết thâm đen trên da.

Sữa Ong Chúa cũng rất giàu nucleic acids, RNA và DNA. Đặc biệt có chứa Gelatin một trong những chất tiền Collagen.
Sữa Ong Chúa cũng rất giàu nucleic acids, RNA và DNA. Đặc biệt có chứa Gelatin một trong những chất tiền Collagen.


Thật vậy, các nghiên cứu đã chứng minh sữa ong chúa làm tăng sinh và kéo dài tuổi thọ tế bào da rõ rệt, giúp da trắng hồng, căng mịn, ngoài ra còn có khả năng sửa chữa những tế bào da bị tổn thương do hóa chất, tia xạ, tia cực tím gây ra.

Với các trường hợp da bị lão hóa, nám, sạm do tác động của môi trường và nhất là do thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ, sua ong chua được chứng minh là rất hiệu nghiệm.

Ngoài các vitamin, DHA, biotin, nó còn cung cấp lượng hoóc môn đáng kể cho cơ thể, làm thay đổi tận gốc của nguyên nhân gây nám da, sạm da. Sữa ong chúa cũng là lựa chọn hàng đầu của các mỹ phẩm cao cấp.

Để được tư vấn và mua sản phẩm chính hãng, liên hệ đơn vị nhập khẩu và phân phối:

Công ty TNHH TM DV Khổng Gia

- 974 Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình, TP HCM

- 119 Thọ Lão, phường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hotline: 09.449.44449 – 0942.080.080

Tel: (08) 66706666/66716666/62926906.

Fax: 0862926912

Email: Info@khonggia.com

Chi tiết xem tại: www.KhongGia.com; www.facebook.com/dangthon.

  • PV


 [links()]
 

TAGS:
Theo: