Làm đẹp da mặt bằng sữa chua giúp trắng da, chống lão hóa

( PHUNUTODAY ) - Làm đẹp da mặt bằng sữa chua là cách thức đơn giản và hiệu quả giúp bạn có thể sở hữu một làn da mịn màng, đẩy lùi các tác nhân có hại gây lão hóa da.

Làm đẹp da mặt bằng sữa chua không đường

lam-dep-da-mat-bang-sua-chua-phunutoday.vn 1

 

Trong sữa chua có chứa rất nhiều các loại vitamin A, B1, B2,C,E… và rất nhiều dưỡng chất thiết yếu quan trong cho da giúp thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới cũng như chống oxy hóa hiệu quả. Bên cạnh việc ăn sữa chua mỗi ngày, bạn còn có thể dùng loại không đường để đắp mặt. Thoa 1 lớp sữa chua lên mặt và rửa sạch sau 15 phút. Thực hiện cách làm đẹp da mặt bằng sữa chua 2 lần/tuần để có được hiệu quả tốt.

Làm đẹp da mặt bằng sữa chua kết hợp với mật ong

lam-dep-da-mat-bang-sua-chua-phunutoday.vn 2

 

“Cặp đôi hoàn hảo” giữa sữa chua và mật ong được nhiều phụ nữ biết đến. Đây là cách làm trắng mịn da đồng thời tăng cường độ ậm hiệu quả. Với cách làm đẹp da mặt bằng sữa chua và mật ong này bạn chỉ cần trộn hai nguyên liệu này với tỉ lệ ngang nhau sau đó dùng một lượng vừa đủ để thoa lên mặt, để sau 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Bạn có thể thực hiện đều đặn mỗi sáng để làn da được tươi trẻ, chống lão hóa.

Làm đẹp da mặt bằng sữa chua và dâu tây

lam-dep-da-mat-bang-sua-chua-phunutoday.vn 3

 

Bên cạnh sữa chua, dâu tây cũng là một nguyên liệu làm đẹp da, chống lão hóa được nhiều chị em ưa chuộng. Các vitamin bổ dưỡng và chất chất oxy hóa trong dâu tây sẽ dễ dàng thẩm thấu vào da hơn khi thực hiện cách làm đẹp da mặt bằng sữa chua này. Bạn chỉ cần ép lấy nước của 4 trái dâu tây, thêm 1 thìa bột mì, 1 thìa mật ong và 1 hũ sữa chua. Trộn đều sau đó đắp lên vùng mặt và cổ. Rửa sạch sau 15 phút.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn