Làm điều này cả đời chàng luôn phát cuồng khi "yêu" luôn đam mê như thuở đầu

( PHUNUTODAY ) - Làm điều này cả đời chàng luôn phát cuồng khi "yêu" luôn đam mê như thuở đầu - đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

quan-he-6

 

Quan hệ vợ chồng cần nhiều thay đổi nhất là trong những giai đoạn về sau cuộc sống hôn nhân, đời sống thay đổi không phải là hai người không còn yêu nhau mà để khám phá những khía cạnh mới về đời sống tình dục. Hãy biết tới những bí quyết để hâm nóng "chuyện ấy" giúp đời sống vợ chồng bạn hoàn hảo hơn.

Massage nhẹ nhàng cho chàng mỗi đêm

Một trong những cách thức dạo đầu khác chính là màn massage nhẹ nhàng. Bằng cách này, bạn không chỉ khiến chồng cảm thấy thoải mái và tự hào về một người vợ biết chiều chồng mà còn khiến chàng thích thú và nhanh chóng ‘nhập cuộc’ một cách dễ dàng nữa đấy. Để hiệu quả hơn, bạn hãy dùng các ngón tay và cả bàn tay lướt nhẹ nhàng trên cơ thể chàng, từ bờ vai hay những đốt sống đang đau nhức cho xuống dần phía dưới, lướt cả các vùng nhạy cảm và kết thúc tại đôi chân nhé.

Nụ cười và màn vuốt ve đầy mê đắm“Còn tôi thì rất thích những nụ cười và cái vuốt ve đầy mê đắm của bạn gái mình. Bạn biết không, sẽ thật tẻ nhạt nếu như phải lên giường với một cô nàng mặt lúc nào cũng cau có khó chịu, do đó, hãy thật vui vẻ và cười thật tình cảm khi yêu. Hãy khéo léo dùng đôi tay để hỗ trợ bạn. Người đàn ông nào cũng thích thú với một cô gái như vậy” – Matthew, 28 tuổi, New York.

Hỏi bạn đời

Các cặp đôi thường quá tự tin khi cho rằng đã hiểu nhu cầu của bạn đời trên giường. Làm mọi thứ theo ý mình thường mang lại những hậu quả đáng tiếc. Bạn phải làm thỏa mãn khao khát của vợ/chồng chứ không phải chỉ của bạn. Hâm nóng sự lãng mạn chỉ đơn giản bằng cách hỏi xem bạn đời mình muốn điều gì.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link